พรีวิว พรีเมียร์ลีก : อาร์เซน่อล (1) – เวสต์แฮม (18) : 02.00น.

 

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันเสาร์ที่ 19 ก.ย.

เวลา 02.00น.

อาร์เซน่อล (1) – เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (18)

อัตราต่อรอง : อาร์เซน่อล ต่อ 1 ลูก

 

 

ผลงานพบกัน 5 นัดหลังสุด

 

22/04/18 อาร์เซน่อล 4-1 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก)
25/08/18 อาร์เซน่อล 3-1 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก)
12/01/19 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-0 อาร์เซน่อล (พรีเมียร์ลีก)
10/12/19 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-3 อาร์เซน่อล (พรีเมียร์ลีก)
07/03/20 อาร์เซน่อล 1-0 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก)

 

 

 

สถิติการพบกันของทั้งสองทีมในทุกรายการถือว่าเจอกันบ่อย โดย อาร์เซน่อล เหนือกว่าพอสมควรเอาชนะไปได้ 67 ครั้ง เสมอ 40 ส่วน เวสต์แฮมชนะได้ 35 ครั้ง ย้อนกลับไปในฤดูกาลที่แล้ว “ปืนใหญ่” ต้อนทั้งไปและกลับ เกมแรกบุกชนะ 3-1 ก่อนจะกลับมาเล่นในรังเฉือนไป 1-0

 

 

 

ความพร้อมก่อนเกม

 

 

อาร์เซน่อล : “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ที่เกมนัดแรกออกสตาร์ทได้อย่างสวยหรูด้วยการต้อนรับทีมน้องใหม่อย่าง ฟูแล่ม ขาดลอย 3-0 สภาพทีมเกมนี้ มิเกล อาร์เตต้า ยังเจอปัญหาผู้เล่นบางรายที่บาดเจ็บไล่ตั้งแต่ คัลลั่ม แชมเบอร์ส, กาเบรี่ยล มาร์ติเนลลี่, ปาโบล มารี, ดาวิด ลุยซ์ และสโคดราน มุสตาฟี่ ทำให้เกมนี้น่าจะไม่มีการปรับทัพอะไรมากนัก อาจจะเปลี่ยนตรงนี้ กรานิต ชาก้า ที่บาดเจ็บเล็กน้อยน่าจะพักก่อน และให้ ดานี่ เซลบาญอส ลงมาคุมจังหวะเกมตรงกลางร่วมกับ โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ ส่วนแนวรุกเหมือนเดิมวาง วิลเลี่ยน, อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ และปีแอร์-เอเมอริค โอบาเมยัง เป็นสามประสาน

 

 

เวสต์แฮม : “ขุนค้อน”ที่นัดแรกเปิดรังพ่ายให้กับ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มา 2-0 แต่ไปแก้ตัวในเกมลีก คัพ เมื่อกลางสัปดาห์ด้วยการถล่ม ชาร์ลตัน 3-0 สภาพทีมมีข่าวดีเมื่อ มานูเอล ลานซินี่ หายเจ็บกลับมามีชื่ออีกครั้ง แต่เชื่อว่าน่าจะนั่งสำรองไปก่อน ส่วนจุดที่น่าจะมีการเปลี่ยนแปลงคาดว่า เฟลิเป้ อันแดร์สัน และเซบาสเตียน ฮัลแลร์ ที่ผลงานดีในเกมบอลถ้วยอาจจะได้ออกสตาร์ทตัวจริง ทำให้ ปาโบล ฟอร์นาร์ลส์ และมิคาอิล อันโตนิโอ ต้องหลุดไปเป็นสำรอง

 

 

11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

อาร์เซน่อล (3-4-3): แบรนด์ เลโน่, ร็อบ โฮลดิ้ง, กาเบรียล มากัลเญส, คีแรน เทียร์นีย์, เอคตอร์ เบเญริน, โมฮาเหม็ด เอลเนนี่, ดานี่ เซบาญอส, เอนสลีย์ เมตแลนด์-ไนล์ส, วิลเลี่ยน, อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ และปีแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง

 

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (4-2-3-1): ลูคัส ฟาเบี่ยนสกี้, ไรอัน เฟรเดริคส์, อิสซ่า ดิยอป, อังเจโล่ อ๊อกบอนน่า, อารอน แครสเวลล์, เดแคลน ไรซ์, โธมัส ซูเซ็ค, จาร็อด โบเว่น, มาร์ค โนเบิ้ล, เฟลิปเป้ อันแดร์สัน และเซบาสเตียน ฮัลแลร์

 

 

ทัศนะก่อนเกม : ไอ้ปืนใหญ่ กำลังอยู่ในช่วงมั่นใจสุดขีด หลังเกมแรกเอาชนะ ฟูแล่ม แบบขาดลอย โดยสภาพทีมเรียกว่าแข้งตัวหลักไม่ขาดหายไปเหมือนที่ผ่านมาด้วย แต่เกมนี้ดวล ขุนค้อน ที่พ่ายมา ไม่ง่ายแน่นอน ที่สำคัญเป็นเกมลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ด้วย เชื่อว่าโอกาสชนะเจ้าบ้านยังดีกว่า แต่จะไม่ชนะขาดลอยเหมือนเกมแรกแน่นอน

 

 

สกอร์ที่คาด : อาร์เซน่อล ชนะ 2-1