พรีวิว พรีเมียร์ลีก : อาร์เซน่อล – แอสตัน วิลล่า : 02.15น.

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อาร์เซน่อล – แอสตัน วิลล่า

วันอาทิตย์ที่ 8 พ.ย.

เวลา : 02:15 น.

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD1

อัตราต่อรอง : อาร์เซน่อล ต่อครึ่งควบลูก

 

 

ผลการพบกัน 5 นัดหลังสุด

30/05/15 อาร์เซน่อล 4-0 แอสตัน วิลล่า (เอฟเอ คัพ)
13/12/15 แอสตัน วิลล่า 0-2 อาร์เซน่อล (พรีเมียร์ลีก)
15/05/16 อาร์เซน่อล 4-0 แอสตัน วิลล่า (พรีเมียร์ลีก)
22/09/19 อาร์เซน่อล 3-2 แอสตัน วิลล่า (พรีเมียร์ลีก)
22/07/20 แอสตัน วิลล่า 1-0 อาร์เซน่อล (พรีเมียร์ลีก)

 

 

ความพร้อมก่อนเกม

อาร์เซนอล : เจ้าถิ่น “ไอ้ปืนใหญ่” ชนะรวดมา3 เกมในทุกรายการ นัดนี้ยังไม่มี คัลลั่มแชมเบอร์ส, กาเบรี่ยล มาร์ติเนลลี่, และปาโบลมารี ที่บาดเจ็บ ซึ่งก็ไม่ได้ส่งผลอะไร คาดว่า มิเกลอาร์เตต้า จะกลับมาใช้ 11 ผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนาม หลังจากที่ได้พักในเกมล่างสัปดาห์โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ จับคู่มิดฟิลด์กับ โธมัส ปาร์เตย์ วิงขวา-ซ้าย เอคตอร์ เบเญริน และบูกาโย่ ซาก้า กลับมาประจำการตามตำแหน่ง ส่วนแนวรุกมี วิลเลี่ยน, อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์และปีแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง

 

แอสตัน วิลล่า : ทีมเยือน “สิงห์ผยอง” ที่ฟอร์มสะดุดมาสองเกมติด เกมนัดนี้ต้องมาเสีย แบร์ตร็อง ตราโอเร่ แนวรุกที่บาดเจ็บจากเกมพ่ายคารังให้กับ เซาแธมป์ตัน 4-3 บวกกับตัวทีเดี้ยงอยู่แล้วอย่าง เวสลีย์ ทำให้เกมนี้ ดีน สมิธ ไม่มีความจำเป็นต้องปรับทีมให้ยุ่งยาก ใช้แกนหลักชุดเดิมที่นำโดย เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ที่จะได้เฝ้าเสาดวลกับทีมเก่า ที่เหลือมี ไทโรน มิงค์ส, ดั๊กลาส ลุยซ์, จอห์น แม็คกิน. แจ็ค กรีลิช, รอสส์ บาร์คลีย์ และโอลลี่ วัตกิ้นส์ ลงสู้

 

 

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

อาร์เซน่อล (3-4-3) : แบรนด์ เลโน่ – กาเบรียล มากัลเญส, ดาวิด ลุยซ์, คีแรน เทียร์นี่ย์ – เอคตอร์ เบเยริน, โธมัส ปาร์เตย์, โมฮาเหม็ด เอลเนนี่, บูกาโย่ ซาก้า – นิโกล่าส์ เปเป้, ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง, อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์

แอสตัน วิลล่า (4-2-3-1) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ – แม็ตตี้ แคช, เอซรี่ คอนซ่า, ไทรอน มิงส์, แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ – ดั๊กลาส ลุยซ์, จอห์น แม็คกินน์ – มาห์มูด ฮัสซัน เทรเซเกต์, รอสส์ บาร์คลี่ย์, แจ็ค กรีลิช – โอลลี่ วัตกิ้นส์

 

 

 

ทัศนะก่อนเกม : ไอ้ปืนใหญ่ เรียกความมั่นใจคืนมาด้วยการบุกไปเอาชนะ แมนฯยูไนเต็ด เมื่อสัปดาห์ก่อน เกมนี้สภาพทีมถือว่าเต็มสูบ เชื่อว่าหากแนวรุกเล่นกันได้ดีกว่าที่เคยเป็นมา จะเอาชนะ สิงห์ผยอง ที่หมดช่วงโปรโมชั่นไปไม่ยาก

 

 

 

สกอร์ที่คาด : อาร์เซน่อล ชนะ2-1