พรีวิว พรีเมียร์ลีก : อาร์เซนอล VS เชลซี

วันที่ : วันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม 2563 เวลา 00.30 น.
ราคาต่อรอง : เชลซี ต่อ 0.5-10
สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด :

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

อาร์เซนอล : มิเกล อาร์เตต้า กุนซือเก้าอี้ร้อนของ ปืนใหญ่ ผลงานยังย่ำแย่ต่อเนื่อง 5 เกมหลังสุดมีชนะแค่ในยูโรป้าลีก ล่าสุดเพิ่งร่วงตกรอบลีก คัพ ด้วย สภาพทีมเกมนี้จะไม่มี โธมัส ปาร์เตย์ ที่บาดเจ็บ แถมต้องลุ้นอีกว่า ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมย็อง ที่เจ็บน่องจะฟิตกลับมาลงสนามได้มั้ย ยังดีที่ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ที่โดนเตะหน้าแข้งพร้อมลงสนามเช่นเดียวกับ กรานิต ชาก้า ที่พ้นโทษแบน 3 เกมแล้ว

 

เชลซี : แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือ สิงห์บลูส์ หลังพาทีมปราชัย 2 นัดติด ล่าสุดคืนฟอร์มเก่งถล่ม เวสต์แฮม ขาดลอย สภาพทีมเกมนี้จะยังไม่มี ฮาคิม ซิเย็ค ที่ยังไม่หายเจ็บแฮมสตริง นอกจากนี้ต้องลุ้นความฟิตของ เบน ชิลเวลล์ และ รีช เจมส์ 2 แบ็กตัวจริงที่เจ็บข้อเท้าและเข่าด้วย หากไม่ไหว เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า กับ เอแมร์ซอน จะทำหน้าที่เสียบแทนในเกมนี้

 

ผลงานที่เคยเจอกัน :
อาเซนอล 2-1 เชลซี
เชลซี 2-2 อาเซนอล
อาเซนอล 1-2 เชลซี
เชลซี 4-1 อาเซนอล
อาเซนอล 2-0 เชลซี

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

อาร์เซน่อล : แบร์นด์ เลโน่ – ร็อบ โฮลดิ้ง, กาเบรียล มากัลเญส, คีแรน เทียร์นี่ย์ – เอ็คตอร์ เบเยริน, โมฮาเหม็ด เอลเนนี่, กรานิต ชาคา, บูคาโย่ ซาก้า – นิโกล่าส์ เปเป้, วิลเลี่ยน – อเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์

เชลซี : เอดูอาร์ เมนดี้ – เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, เคิร์ท ซูม่า, ติอาโก้ ซิลวา, เอแมร์ซอน – มาเตโอ โควาซิช, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, เมสัน เมาท์ – คริสเตียน พูลิซิช, แทมมี่ อบราฮัม, ติโม แวร์เนอร์

 

ทรรศนะ : อาร์เซนอล อาการหนักจริง เหมือน อาร์เตต้า จะหาทางกลับฝั่งไม่ได้แล้วด้วย ฟอร์มมีแต่แย่ลง ล่าสุดก็ตกรอบบอลถ้วยอีก แถมจะไม่มี โอบา ก็ไม่ชัวร์จะเล่นเกมนี้ได้หรือไม่ ดั้นเทียบแล้วเป็นรองแทบทุกกระบวนท่า ทั้งคุณภาพทีม ความพร้อม และความมั่นใจ เกมนี้ เชลซี ลุ้นเก็บ 3 แต้มได้เลย

 

ฟันธง : เชลซี ชนะ 2-1