พรีวิว พรีเมียร์ลีก : อาร์เซน่อล vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

 

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : อาร์เซน่อล vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน 2562 เวลา 22.30 น.

ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD1

ราคาต่อรอง : อาร์เซน่อล ต่อ 0.25 -5

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดียม

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

อาร์เซน่อล : อูไน เอเมรี่ กุนซือของทีม จะยังไม่มี เอคตอร์ เบเยริน และ คีแรน เทียร์นี่ย์ ที่อยู่ในช่วงฟื้นฟูอาการบาดเจ็บ ขณะที่ในรายของ ร็อบ โฮลดิ้ง กับ เมซุต โอซิล ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแดนกลาง สามมิดฟิลด์จะเป็น มัตเตโอ เก็นดูซี่ , ดานี่ เซบายอส และ กรานิต ชาก้า ส่วนความหวังในการทำประตู คงต้องฝากเอาไว้ที่สามประสานในแนวรุกอย่าง นิโคลัส เปเป้ , ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง และ อเล็กซองเดร ลากาแซตต์

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ : เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ฮวน ฟอยธ์ , ไรอัน เซสเซยง , ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส และ ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด รวมถึงจะขาด เดเล่ อัลลี่ ที่ยังไม่ฟิตด้วย ซึ่งในนัดนี้ คริสเตียน อิริคเซ่น น่าจะได้กลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงอีกครั้ง โดยจะคอยทำเกมรุกร่วมกับ เอริค ลาเมล่า และ ซอน เฮือง มิน พร้อมวาง แฮร์รี่ เคน ไว้ล่าตาข่ายในแดนหน้าเช่นเดิม

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : อาร์เซน่อล ชนะ 2 ครั้ง , สเปอร์ส ชนะ 2 ครั้ง , เสมอ 1 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

อาร์เซน่อล (4-3-3) : แบรนด์ เลโน่ (GK) , เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส , โซคราติส , ดาวิด ลุยซ์ , เซอัด โคลาซินัช , มัตเตโอ เก็นดูซี่ , ดานี่ เซบายอส , กรานิต ชาก้า , นิโคลัส เปเป้ , ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง , อเล็กซองเดร ลากาแซตต์

 

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (4-2-3-1) : ฮูโก้ โยริส (GK) , แซร์ช อูริเยร์ , โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ , แยน แฟร์ตองเก้น , แดนนี่ โรส , มุสซ่า ซิสโซโก้ , แฮร์รี่ วิงค์ส , เอริค ลาเมล่า , คริสเตียน อิริคเซ่น , ซอน เฮือง มิน , แฮร์รี่ เคน

 

วิเคราะห์ : ดูแล้วค่อนข้างสูสีทีเดียวสำหรับศึกแห่งศักดิ์ศรีหนนี้ เพราะทั้งสองทีมมีฟอร์มในช่วงหลังที่ไม่ได้ห่างกันมาก อย่างไรก็ตาม จุดที่น่าสนใจคือ อาร์เซน่อล จัดว่ามีผลงานในบ้านที่ดีพอสมควร สวนทางกับ สเปอร์ส ที่ผลงานนอกบ้านไม่ค่อยน่าประทับใจนัก แต่ถึงกระนั้น ด้วยคุณภาพของไก่เดือยทองที่ยังแข็งแกร่ง บวกกับมันสมองของ โปเช็ตติโน่ เชื่อว่าท้ายที่สุดแล้วทีมเยือนน่าจะสามารถเอาตัวรอดได้ และมี 1 คะแนนติดมือกลับบ้านเป็นอย่างน้อย

 

ผลที่คาด : เสมอ 1-1