พรีวิว พรีเมียร์ลีก : อาร์เซน่อล vs นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

 

 

พรีวิว พรีเมียร์ลีก  : อาร์เซน่อล vs  นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

 

วันที่:วันอาทิตย์ที่  16  กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 23.30 น.

 

ถ่ายทอดสด:  TPF HD 1(600)/TPF HD 2(602)

 

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

 

ราคาบอล : อาร์เซน่อล ต่อ 1.25(-5)

 

ผลการพบกันของทั้งสองทีม

 

11/08/19 นิวคาสเซิ่ล แพ้ อาร์เซน่อล 0-1

02/04/19 อาร์เซน่อล ชนะ นิวคาสเซิ่ล 2-0

15/09/18 นิวคาสเซิ่ล แพ้ อาร์เซน่อล 1-2

15/04/18 นิวคาสเซิ่ล ชนะ อาร์เซน่อล 2-1

16/12/17 อาร์เซน่อล ชนะ นิวคาสเซิ่ล 1-0

 

สภาพความพร้อมล่าสุด 

 

อาร์เซน่อล : เกมนี้จะไม่มี รีสส์ เนลสัน, คีแรน เทียร์นี่ย์, คาลั่ม แชมเบอร์ส และ เซดริก โซอาเรส เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บ ส่วน เซอัด โคลาซินัก น่าจะกลับมาฟิตช่วยทีมได้ทันเวลา คาดว่าการจัดทัพของ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของทีมคงจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี อเล็กซ็องเดร ลากาแซตต์ ยืนเป็นศูนย์หน้าตัวเป้าและปล่อยให้กาเบรียล มาร์ติเนลลี่, เมซุต โอซิล กับ ปิแอร์ ออบาเมย็อง คอยสนับสนุนเกมรุกอยู่ด้านหลัง

         

 

นิวคาสเซิ่ล : สภาพทีมในวันนี้ของสาลิกาดงค่อนข้างน่าเป็นห่วงเลยทีเดียวเพราะมีผู้เล่นบาดเจ็บถึง 7 รายด้วยกัน รวมถึง 2 แข้งล่าสุดอย่าง แอนดี้ แคร์โรลล์ และ จอนโจ้ เชลวี่ย์ ที่เดี้ยงเพิ่มเข้ามา ทำให้การจัดทัพคงต้องส่งทีมตามสภาพที่มีอยู่ คาดว่ากุนซืออย่าง สตีฟ บรูซ จะวางระบบ 5-4-1 เป็นหลัก โดยมี  โชเอลินตอน ยืนเป็นศูนย์หน้าตัวเป้าและใช้ ไอแซ็ก เฮย์เด้น กับ นาบิล เบ็นตาเล็บ คุมจังหวะทั้งรุกและรับในแดนกลาง ส่วนมิเกล อัลมิรอน กับ อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง จะสร้างสรค์เกมรุกอยู่ทางริมเส้น

 

      

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 

อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : แบร์นด์ เลโน่ – เอ็กตอร์ เบเญริน, สโคดราน มุสตาฟี่, ดาวิด ลุยซ์, เซอัด โคลาซินัก – ลูกัส ตอร์ไรร่า, กรานิต ชาก้า – กาเบรียล มาร์ติเนลลี่, เมซุต โอซิล, ปิแอร์ ออบาเมย็อง – อเล็กซ็องเดร ลากาแซตต์

 

นิวคาสเซิ่ล (5-4-1) : มาร์ติน ดูบราฟก้า – แม็ตต์ ริตชี่, เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซ, จามาล ลาสเซลล์ส, เคียแรน คลาร์ค, แดนนี่ โรส – มิเกล อัลมิรอน, ไอแซ็ก เฮย์เด้น, นาบิล เบ็นตาเล็บ, อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง – โชเอลินตอน

 

รูปเกมที่คาด : เกมนี้อาร์เซน่อลได้เปรียบที่เล่นในบ้านและคงถึงเวลาที่พวกเขาจะปลดล็อคเก็บสามแต้มได้เสียทีหลัง 4 นัดหลังเสมอรวด ทางฝั่งสาลิกาดงผลงานก็ไม่ค่อยดีสักเท่าไรเพราะ 7 เกมหลังในลีกชนะได้แค่แมตช์เดียว (เสมอ 3, แพ้ 3) แถมแนวรับก็อ่อนยวบยาบ โดนทะลวงประตูเป็นโหล คาดว่ามาเยือนคราวนี้คงจะรอดยาก เพราะแนวรุกของทีมปืนใหญ่ถือว่าจัดจ้านพอตัว ดูแล้วแฟนเดอะกันเนอร์นอนฝันดีแน่นอน

 

ฟันธง: อาร์เซน่อล 3-1 นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด