พรีวิว พรีเมียร์ลีก : อาร์เซน่อล (7) – เลสเตอร์ ซิตี้ (3) : เวลา 02.15 น.

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันอังคารที่ 7 ก.ค.

อาร์เซน่อล – เลสเตอร์ ซิตี้

เวลา : 02:15 น.

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD1

อัตราต่อรอง: อาร์เซน่อล ต่อเสมอควบครึ่ง

 

 

 

 

ผลงานการพบกัน 5 นัดหลังสุด

12/08/17 อาร์เซน่อล ชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 4-3 (พรีเมียร์ลีก)
10/05/18 เลสเตอร์ ซิตี้ ชนะ อาร์เซน่อล 3-1 (พรีเมียร์ลีก)
23/10/18 อาร์เซน่อล ชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-1 (พรีเมียร์ลีก)
28/04/19 เลสเตอร์ ซิตี้ ชนะ อาร์เซน่อล 3-0 (พรีเมียร์ลีก)
10/11/19 เลสเตอร์ ซิตี้ ชนะ อาร์เซน่อล 2-0 (พรีเมียร์ลีก)

 

 

สภาพความพร้อม

 

อาร์เซน่อล : ไอ้ปืนใหญ่ ฟอร์มกลับมาแจ่มจัดคว้าชัย 3 นัดติดต่อกัน แบบคลีนชีตทั้งหมดด้วย โดยเกมล่าสุดบุกไปเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-0 ขึ้นมาอยู่อันดับ 7 ของตาราง เกมนี้สภาพทีมของ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือชาวสแปนิช จะยังหมดสิทธิงใช้งานที่เดี้ยวมาก่อนหน้านี้ทั้ง แบรนด์ เลโน่, คัลลั่ม แชมเบอร์ส, ปาโบล มารี และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ส่วน เมซุต โอซิล กับ นิโกลาส์ เปเป้ ต้องรอเช็คความฟิต ขณะที่แข้งหลักอย่าง ดาวิด ลุยซ์ ,กรานิต ชาก้า ,ดานี่ เซบายอส และสามประสานที่เล่นได้ยอดเยี่ยมในเกมที่แล้วอย่าง บูกาโย่ ซาก้า ,ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง และ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ จะได้ลงเล่นด้วยกันต่อไป โดยมี อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ ที่ยิงได้ในเกมที่แล้วรอโอกาสลงยิง

 

เลสเตอร์ ซิตี้ : จิ้งจอกสีน้ำเงิน กลับมาสู่ฟอร์มที่ดีอีกครั้งในเกมล่าสุดที่เปิดรังทุบ พาเลซ 3-0 เกมนี้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ยังเน้นอย่างหนักเพื่อหวังไปเตะยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้าให้ได้ โดยสภาพทีมจะยังไร้ ริคาร์โด้ เปเรยร่า กับ แดเนียล อมาร์เตย์ ที่ยังเดี้ยงทั้งคู่ ส่วนแข้งหลักทั้ง เบน ชิลเวลล์ , เจมส์ แมดดิสัน และ อาโยเซ่ เปเรซ ต้องรอทดสอบความฟิต ขณะที่แข้งรายอื่นอย่าง คักลาร์ โซยุนชู,วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, ยูริ ตีเลอม็องส์ และ เจมี่ วาร์ดี้ ที่ยิงประตูทะลุร้อยลูกในพรีเมียร์ลีก จะพร้อมลงสนามทั้งหมด

 

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

 

อาร์เซน่อล (3-4-3) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ – ชโคดราน มุสตาฟี่, ดาวิด ลุยซ์, เซอัด โคลาซินัช – เอคตอร์ เบเยริน, กรานิต ชาก้า, ดานี่ เซบายอส, คีแรน เทียร์นี่ย์ – นิโกล่าส์ เปเป้, ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง, อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์

เลสเตอร์ ซิตี้ (3-4-1-2) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล – เจมส์ จัสติน, จอนนี่ อีแวนส์, คักลาร์ โซยุนชู – มาร์ค อัลไบรท์ตัน, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, ยูริ ตีเลอม็องส์, เบน ชิลเวลล์ – เจมส์ แมดดิสัน – เคเลชี่ อิเฮียนาโช่, เจมี่ วาร์ดี้

 

 

ทรรศนะคติก่อนเกม : “ไอ้ปืนใหญ่” คืนฟอร์มเก่งพร้อมความหวังที่ปลายอุโมงค์กับการลุ้นไปเตะถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า และเกมนี้ถือว่าสำคัญที่สุดแล้ว หากพวกเขาชนะได้จะทำแต้มไล่จี้ทั้ง เลสเตอร์ และ เชลซี ขึ้นไปอีก ซึ่งจำเป็นต้องชนะด้วยประการทั้งปวง อย่างไรก็ตามทีมเยือนที่กลับมาเต็มเปี่ยมด้วยความมั่นใจอีกครั้งไม่ยอมแน่นอน สุดท้ายเชื่อว่าจะสู้กันอย่างสนุกก่อนที่ เจ้าบ้าน จะเบียดชนะไปในที่สุด

 

 

สกอร์ที่คาด : อาร์เซน่อล ชนะ 2-1