พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด vs เชลซี

 

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด vs เชลซี

วันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 02.15 .

ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD1

ราคาต่อรอง : เชลซี ต่อ 0.5/1

สนาม : บรามอลล์ เลน

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด : ทีมดาบคู่มีผลงานที่ดีขึ้นผิดหูผิดตาในช่วงหลัง เมื่อพวกเขาสามารถคว้าชัยได้ 3 จาก 5 นัดหลังสุดในลีก ซึ่งในเกมนี้ คริส ไวล์เดอร์ กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน แซนเดอร์ เบิร์ก , แจ็ค โอคอนเนลล์ และ แจ็ค โรบินสัน ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด รวมถึงจะไม่มี อีธาน เอ็มปาดู ที่ติดสัญญายืมตัวมาจากสิงโตน้ำเงินคราม ขณะที่ในรายของ เอ็นด้า สตีเว่นส์ , เบน ออสบอร์น และ จอร์จ บัลด็อค ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแดนหน้า เดวิด แม็คโกลดริค กับ โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่ จะเล่นร่วมกันเป็นคู่หัวหอก

 

เชลซี : สิงห์บลูส์ในยุค โธมัส ทูเคิ่ล ออกสตาร์ท 3 นัดแรกด้วยผลงานชนะ 2 , เสมอ 1 โดยเกมล่าสุดพวกเขาบุกไปเอาชนะ สเปอร์ส มาได้ 1-0 ซึ่งในนัดนี้ เทรนเนอร์ชาวเยอรมัน จะขาด ติอาโก้ ซิลวา ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ในรายของ เคิร์ท ซูม่า และ ไค ฮาแวร์ตซ์ ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแนวรุก เมสัน เมาท์ กับ ฮาคิม ซิเย็ค จะสร้างสรรค์เกมบุกร่วมกัน พร้อมวาง แทมมี่ อับราฮัม ไว้เป็นกองหน้าตัวเป้า

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ชนะ 1 ครั้ง , เสมอกัน 1 ครั้ง , เชลซี ชนะ 3 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (3-5-2) : อาร่อน แรมส์เดล (GK) , คริส บาแชม , จอห์น อีแกน , ฟิล จาเกียลก้า , แม็กซ์ โลว์ , จอห์น ลุนด์สแตรม , โอลิเวอร์ นอร์วูด , จอห์น เฟล็ค , เจย์เดน โบเกิ้ล , เดวิด แม็คโกลดริค , โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่

 

เชลซี (3-4-2-1) : เอดูอาร์ เมนดี้ (GK) , เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า , อันเดรส คริสเตนเซ่น , อันโตนิโอ รูดิเกอร์ , รีซ เจมส์ , จอร์จินโญ่ , มาเตโอ โควาซิช , มาร์กอส อลอนโซ่ , เมสัน เมาท์ , ฮาคิม ซิเย็ค , แทมมี่ อับราฮัม

 

วิเคราะห์ : แม้ เชลซี ภายใต้ ทูเคิ่ล จะดูน่ากลัว แต่งานนี้จะประมาท เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ไม่ได้เด็ดขาด เพราะทีมดาบคู่กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี หลังจากเก็บชัยได้ 3 จาก 5 เกมหลังสุดในลีก ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการบุกตบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงบ้าน ขณะที่ 2 เกมที่ไม่ชนะก็เป็นการพ่ายให้กับทีมใหญ่อย่าง สเปอร์ส และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฉะนั้น แม้เชื่อว่าสุดท้ายสิงโตน้ำเงินครามจะสามารถบุกมาคว้าชัยได้ แต่มันก็น่าจะเป็น 3 แต้มที่หืดจับพอสมควร

 

ผลที่คาด : เชลซี ชนะ 2-1