พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้


พรีวิว
พรีเมียร์ลีก : เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้

 

วันที่:วันอังคารที่  21 มกราคม2563 เวลา02.30น.

 

ถ่ายทอดสด: TPF HD 1(600)

 

สนาม :เบรมอลล์ เลน

 

ราคาบอล :แมนฯซิตี้ ต่อ 1.25 

 

ผลงานพบกัน  5 นัดหลัง

 

30/12/19 แมนฯซิตี้ ชนะ เชฟฯยูฯ 2-0

27/01/08 เชฟฯยูฯ ชนะ แมนฯซิตี้ 2-1 / เอฟเอ คัพ

26/12/06 เชฟฯยูฯ แพ้ แมนฯซิตี้ 0-1

14/10/06 แมนฯซิตี้ เสมอ เชฟฯยูฯ 0-0

01/01/02 เชฟฯยูฯ แพ้ แมนฯซิตี้ 1-3

 

สภาพความพร้อมล่าสุด

 

เชฟฯยูฯ :สำหรับความพร้อมวันนี้ของดาบคู่ จะปราศจาก เดวิด แม็กโกลดริค ดาวยิงชาวไอร์แลนด์ที่ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บ ทำให้  คริส วิลเดอร์ กุนซือของทีมจะส่ง โอลิเวอร์ แม็กเบอร์นี่ ล่าตาข่ายกับ ลีส มูสเซ่ต์ในแดนหน้า ส่วนตำแหน่งอื่นๆยังคงเป็นหน้าเดิมเป็นหลักจากแมตช์ที่แล้ว โดยจอห์น เฟล็คจะลงคุมจังหวะเกมตรงแดนกลางร่วมกับ จอห์น ลุนด์สแตรม

 

        

 

 

      

 

  

 

แมนฯซิตี้ : นัดนี้เรือใบสีฟ้าต้องรอทดสอบความฟิตของ จอห์น สโตน ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนบริเวณเข่า ซึ่งถ้าหากไม่พร้อม นิโกลัส โอตาเม็นดี้ จะทำหน้าที่แทน ส่วนการจัดทัพคาดว่ากุนซืออย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เตรียมจะส่ง ฟิล โฟเด้น ดาวรุ่งวัย 19 ปีบัญชาเกมแดนกลางร่วมกับ โรดรี้ เอร์นานเดซและเควิน เดอ บรอยน์ คอยป้อนบอลให้ เซร์กิโอ้ อากูเอโร่ ศูนย์หน้าตัวเก่งจบสกอร์

         

 

      

 

    

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 

เชฟฯยูฯ (3-5-2) : ดีน เฮนเดอร์สัน – คริส บาแชม, จอห์น อีแกน, แจ็ค โอคอนเนลล์ – จอร์จ บัลด็อค, จอห์น ลุนด์สแตรม, โอลิเวอร์ นอร์วู้ด, จอห์น เฟล็ค, เอ็นด้า สตีเว่นส์ – โอลิเวอร์ แม็กเบอร์นี่, ลีส มูสเซ่ต์

 

แมนฯซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน โมราเอส – ไคล์ วอล์คเกอร์, แฟร์นานดินโญ่, นิโกลัส โอตาเม็นดี้, โอเล็คซานเดอร์ ซินเชนโก้ – ฟิล โฟเด้น, โรดรี้ เอร์นานเดซ, เควิน เดอ บรอยน์ – ริย๊าด มาห์เรซ, เซร์กิโอ้ อากูเอโร่, แบร์นาร์โด้ ซิลวา

 

รูปเกมที่คาด:ดาบคู่มักจะทำผลงานได้ดีเมื่อเจอกับทีมที่เหนือกว่า ยิ่งเวลาลงเล่นในบ้านแล้วละก็พวกเขาโชว์ฟอร์มเก่งเลยทีเดียว โดย 4 เกมหลังสุดยังไม่แพ้ใครเลย (ชนะ 3 เสมอ 1) ทำให้มีลุ้นแบ่งแต้มได้เหมือนกัน ทางฝั่งซิตี้ พลาดท่าเสมอมาในแมตช์ล่าสุด แถมรูปเกมก็ดูขาดความคงเส้นคงไปเยอะ ทำให้เสียแต้มอยู่บ่อยครั้ง แถมแนวรับยังมีรอยรั่ว แต่ด้วยความเคี่ยวของเรือใบคงทำให้พวกเขาเอาตัวรอดออกไปได้

 

ฟันธง: เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 1-2 แมนเชสเตอร์ ซิตี้