พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เชฟฯยูฯ vs สเปอร์ส

 

 

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เชฟฯยูฯ vs สเปอร์ส  

 

วันที่:พฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคม 2563 เวลา 00.00 น.

 

ถ่ายทอดสด: TPF HD 1(600)/TPF HD 2(602)

 

สนาม : เบรมอลล์ เลน

 

ราคาบอล : สเปอร์ส ต่อ 0.5(-5)

 

ผลการพบกันของทั้งสองทีม

 

09/11/19 สเปอร์ส เสมอ เชฟฯยูฯ 1-1

29/01/15 เชฟฯยูฯ เสมอ สเปอร์ส 2-2 / ลีก คัพ

22/01/15 สเปอร์ส ชนะ เชฟฯยูฯ 1-0 / ลีก คัพ

10/02/07 เชฟฯยูฯ ชนะ สเปอร์ส 2-1

23/08/06 สเปอร์ส ชนะ เชฟฯยูฯ 2-0

 

สภาพความพร้อมล่าสุด 

 

เชฟฯยูฯ : สภาพความพร้อมของดาบคู่ในวันนี้จะปราศจาก จอห์น ลุนด์สตรัม กองกลางตัวเก่ง เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บจนต้องโดนเปลี่ยนตัวออกในเกมที่แพ้อาร์เซน่อล 1-2 ในถ้วย เอฟเอ คัพ ส่วน แจ็ค โอคอนเนลล์ แนวรับวัย 26 ปีต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกทีว่าจะลงเล่นไหวหรือไม่ คาดว่าการจัดทัพของกุนซืออย่าง คริส วิลเดอร์ จะมาในระบบ 3-5-2 โดยมีเดวิด แม็กโกลดริค จับคู่ล่าตาข่ายในแดนหน้ากับ ลีส มูสเซ่ต์ และปล่อยให้โอลิเวอร์ นอร์วู้ด คุมจังหวะเกมตรงกลางสนามตามสูตร

 

 

สเปอร์ส :ทรอย แพร์ร็อตต์, จาเฟ็ต แท็งแก็งก้า และ ฮวน ฟอยธ์ เป็นสามแข้งหน้าเดิมที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ซึ่งไม่ได้ส่งผลกระทบต่อทีมเท่าไหร่ ส่วนการจัดทัพของโชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ของทีมคาดว่าจะใช้ระบบ  4-2-3-1 เข้าสู้ โดยมี แฮร์รี่ เคนยืนเป็นหน้าเป้า และใช้ตัวรุกสามคนอย่างสตีเว่น เบิร์กไวย์น, โจวานี่ โล เซลโซ่ และ ซอน ฮวง มิน คอยปั้นเกมอยู่ด้านหลัง

 

         

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 

เชฟฯยูฯ (3-5-2) : ดีน เฮนเดอร์สัน – คริส บาแชม, จอห์น อีแกน, แจ็ค โรบินสัน – จอร์จ บัลด็อค, ซานเดอร์ เบอร์เก้, โอลิเวอร์ นอร์วู้ด, จอห์น เฟล็ค, เอ็นด้า สตีเว่นส์ – เดวิด แม็กโกลดริค, ลีส มูสเซ่ต์

 

สเปอร์ส (4-2-3-1) : อูโก้ โยริส – แซร์ก ออริเย่ร์, ดาวินซอน ซานเชซ, อีริก ไดเออร์, เบน เดวี่ส์ – มูสซ่า ซิสโซโก้, แฮร์รี่ วิ๊งค์ส – สตีเว่น เบิร์กไวย์น, โจวานี่ โล เซลโซ่, ซอน ฮวง มิน – แฮร์รี่ เคน

 

รูปเกมที่คาด : ฟอร์มดร็อปลงไปหน้าตาเฉยตั้งแต่กลับมาแข่งอีกครั้งสำหรับดาบคู่ที่แพ้รวด 3 นัดติด ทั้งในลีกและถ้วยเอฟเอคัพ งานนี้มาเจอกับทีมในกลุ่มลุ้นพื้นที่ยุโรปด้วยกันถือว่าไม่ง่ายและก็ไม่ยาก ทางฝั่งสเปอร์ส แม้จะไม่ค่อยส่ำเสมอแต่ประสิทธิภาพในเกมรุกยังเชื่อใจได้อยู่ ซึ่งเชื่อว่าลูกทีมของโชเซ่ มูรินโญ่ คงมาเดินหน้าสู้หวังสามแต้มแน่นอน แต่คงจะเหนื่อยหน่อยเพราะเชฟฯยูฯต้องการจุดเปลี่ยนเพื่อให้ทีมกลับมาอยู่ในเส้นทางของพวกเขาอีกครั้ง ดูแล้วยังคงมองไปที่เจ้าถิ่นที่มีเปอร์เซ็นต์ชนะมากกว่า

 

ฟันธง:  เชฟฯยูฯ 1-0 สเปอร์ส