พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด vs เชลซี

 

 

พรีวิว พรีเมียร์ลีก :  เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด vs เชลซี

 

วันที่:เสาร์ที่ 11 กรกฎาคม 2563 เวลา 23:30 น.

 

ถ่ายทอดสด: True Premier Football HD1 / True Premier Football HD2

 

สนาม :  บรามอลล์ เลน

 

ราคาบอล :  เชลซี ต่อ 0.75

 

ผลการพบกันของทั้งสองทีม

 

27/11/93 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ชนะ เชลซี 1-0 (พรีเมียร์ลีก)

07/05/94 เชลซี ชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 3-2 (พรีเมียร์ลีก)

28/10/06 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด แพ้ เชลซี 0-2 (พรีเมียร์ลีก)

17/03/07 เชลซี ชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 3-0 (พรีเมียร์ลีก)

31/08/19 เชลซี เสมอ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-2 (พรีเมียร์ลีก)

 

สภาพความพร้อมล่าสุด 

 

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด : สภาพความพร้อมในวันนี้ของดาบคู่พวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งาน จอห์น เฟล็ค, ลุค ฟรีแมน และ เลออน คล๊าร์ค ส่วน เดวิด แม็คโกลดริค กับ โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่ ต้องรอทดสอบความฟิต นอกนั้นพร้อมรบทุกตัวไม่ว่าจะเป็น โอลิเวอร์ นอร์วู้ด, ซานเดอร์ เบิร์ก, คริส บาแช่ม, จอห์น เอแกน, จอห์น ลุนด์สแตรม, จอร์จ บัลด็อก และ ดีน เฮนเดอร์สัน โดยมีบิลลี่ ชาร์ป, เบน ออสบอร์น และ ลีส์ มูสเซ่ต์ เป็นตัวสอดแทรก

 

 

      

เชลซี :เอ็นโกโล่ ก็องเต้, มาเตโอ โควาซิช, ฟิคาโย่ โทโมรี่ และ บิลลี่ กิลมอร์ เป็น 4 รายที่จะหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมแน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บ คาว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือของทีมอาจจะปรับตำแหน่งกันนิดหน่อย โดยจะส่ง จอร์จินโญ่, อันโตนิโอ รือดิเกอร์ และ รูเบน ลอฟตัส-ชีค ลงไปผนึกกำลังร่วมกับวิลเลียน, โอลิวิเยร์ ชิรูด์, รอสส์ บาร์คลี่ย์, เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า และ คริสเตียน พูลิซิช ส่วนพวกแทมมี่ อบราฮัม, เมสัน เมาน์, อันเดรส คริสเตนเซ่น และ คั่ลลัม ฮัดสัน-โอดอย ต้องรอโอกาสไปก่อน

 

 

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (3-5-2) : ดีน เฮนเดอร์สัน – คริส บาแช่ม, จอห์น เอแกน, แจ็ค โอคอนเนลล์ – จอร์จ บัลด็อก, ซานเดอร์ เบิร์ก, โอลิเวอร์ นอร์วู้ด, จอห์น ลุนด์สแตรม, เอนด้า สตีเว่นส์ – เดวิด แม็คโกลดริค, โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่

 

เชลซี (4-3-3) : เกปา อาร์รีซาบาลาก้า – รีซ เจมส์, คูร์ท ซูม่า, อันโตนิโอ รือดิเกอร์, เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า – รอสส์ บาร์คลี่ย์, จอร์จินโญ่, รูเบน ลอฟตัส-ชีค – คริสเตียน พูลิซิช, วิลเลียน, โอลิวิเยร์ ชิรูด์

 

รูปเกมที่คาด :ไม่น่าจะฮึดขึ้นแล้วสำหรับเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดที่หวังจะลุ้นคว้าตั๋วยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก เพราะฟอร์มไม่ค่อยจะสม่ำเสมอเท่าที่ควร แต่ก็ยังหวังไปเล่นในถ้วยใบเล็กอย่างยูโรป้าลีกได้อยู่ ทางฝั่งเชลซีแซงเลสเตอร์ ขึ้นไปอยู่ที่ 3 อย่างรวดเร็ว อีกทั้งฟอร์มเริ่มเข้าฝักอีกครั้ง ดูแล้วมาเยือนเกมนี้เหมือนจะไม่ยาก แต่ก็ไม่ง่ายเพราะดาบคู่เล่นดีทีเดียวในฤดูกาลนี้แม้จะมีแผ่วไปบ้าง แต่ยังเชื่อว่าด้วยศักยภาพของสิงห์บลูเรื่องตัวผู้เล่นที่เหนือว่าคงจะเบียดเก็บสามแต้มออกไปได้

 

 

ฟันธง:  เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-3 เชลซี