พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด – แมนฯซิตี้ : 19.30น.

 

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม 2563

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด – แมนเชสเตอร์ ซิตี้

สนาม บรามอลล์ เลน

เวลา 19.30 น.

อัตราต่อรอง : แมนฯซิตี้ ต่อ ลูกครึ่ง

 

 

สถิติเจอกัน 5 นัดหลังสุด

เชฟฟิลด์ยูไนเต็ด 0-1 แมนฯซิตี้
แมนฯซิตี้ 2-0 เชฟฟิลด์ยูไนเต็ด
เชฟฟิลด์ยูไนเต็ด 0-1 แมนฯซิตี้
แมนฯซิตี้ 0-0 เชฟฟิลด์ยูไนเต็ด
แมนฯซิตี้ 0-0 เชฟฟิลด์ยูไนเต็ด

 

 

ความพร้อมก่อนเกม

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด : ทัพ “ดาบคู่” ปีนี้ยังโชว์ไม่ออกอยู่อันดับที่ 19 มีแค่ 1 คะแนนเท่านั้น ในเกมนี้สภาพทีมยังไม่มี ลีส มุสเซต์, แจ็ค โอคอนเนลล์ และจอห์น เฟลค ที่บาดเจ็บ ทำให้ยังคงต้องใช้บริการของ เนธาน อัมปาดู ในตำแหน่งกองหลังระบบ 3 คนต่อไป ขณะที่ แดนกลาง โอลิเวอร์ นอร์วู้ด น่าจะกลับมายึดตำแหน่งตัวจริงเล่นร่วมกับ จอห์น ลุนด์สแตรม และซานเดอร์ เบอร์เก้ ขยับที่ที่แดนหน้า โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่ เป็นตัวยืนพื้นอยู่ที่ว่าจะได้เล่นคู่กับใครระหว่าง ริอาน บริวสเตอร์ หรือ เดวิด แม็คโกลดริค

 

แมนฯซิตี้ : เรือใบสีฟ้า ปัญหาอยู่ที่อาการบาเจ็บของ กาเบรี่ยล เฮซุส, เบนฌาแม็ง เมนดี้, แฟร์นานดินโญ่ และเซร์คิโอ้ กุน อเกวโร่ ทำให้ ส่วน เนธาน อาเก้ รอเช็คความฟิต แต่ข่าวดีได้ เอเมอริก ลาปอร์ก ที่ฟิตสมบูรณ์กลับมาคุมแนวรับร่วมกับ รูเบน ดิอาส ที่เหลือลงได้หมด โรดรี้ จะคุมแดนกลางร่วมกับ อิลคาย กุนโดกัน แนวรุกใช้ ริยาด มาห์เรซ ประสานงานกับ เควิน เดอ บรอยน์ และฟิล โฟเด้น โดยมี ราฮีม สเตอร์ลิ่ง รับบทหน้าเป้าจำเป็น

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด : แอรอน แรมส์เดล – คริส บาแชม, จอห์น อีแกน, เอ็นดา สตีเว่นส์ – จอร์จ บัลด็อค, ซานเดอร์ เบิร์ก, อีธาน แอมพาดู, จอห์น ลันด์สแทรม, เบน ออสบอร์น – โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่, ริอาน บรูว์สเตอร์

 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ : เอแดร์ซอน โมราเอส – ไคล์ วอล์คเกอร์, รูเบน ดิอ๊าส, อายเมริค ลาปอร์กต์, ชูเอา กานเซโล่ – อิลคาย กุนโดกัน, โรดรี เอร์นานเดซ, เควิน เดอ บรอยน์ – ราฮีม สเตอร์ลิง, เฟร์ราน ตอร์เรส, ฟิล โฟเด้น

 

ทัศนะก่อนเกม : เทียบกันที่ทีมอาจจะห่างชั้นกันมาก แต่หากดูฟอร์มในลีกกันแล้ว เชื่อว่าไม่ง่ายสำหรับ ซิตี้ ในเกมนี้ที่จะบุกมาคว้า 3 แต้ม แต่สุดท้ายไม่น่าจะมีเซอร์ไพรส์ อยูู่ที่ว่าจะประตูที่สองจะมาหรือไม่ก็เท่านั้น

 

 

สกอร์ที่คาด : แมนฯซิตี้ ชนะ 3-1