พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม 2563 เวลา 03.00 .

ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD1

ราคาต่อรอง : แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อ 0.5/1

สนาม : บรามอลล์ เลน

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด : ทีมดาบคู่ยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็นเลยในฤดูกาลนี้ และเป็นการแพ้ไปถึง 11 จาก 12 นัด ซึ่งในเกมนี้ คริส ไวล์เดอร์ กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน แจ็ค โอคอนเนลล์ ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ในรายของ โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่ ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดย จอร์จ บัลด็อค กับ แม็กซ์ โลว์ จะประจำการอยู่ทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง แดนกลางมี จอห์น เฟล็ค คอยขับเคลื่อนเกม ส่วนในแดนหน้า ลีส มูสเซ็ต และ โอลิเวอร์ เบิร์ก จะเล่นร่วมกันเป็นคู่หัวหอก

 

แมนฯ ยูไนเต็ด : ปีศาจแดงมีผลงาน 5 นัดหลังสุดคือชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ 2 โดยเกมที่ผ่านมาคือการเปิดบ้านเสมอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-0 ซึ่งในนัดนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ของทีม มีเพียงยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตของ เอดินสัน คาวานี่ แค่รายเดียว นอกนั้นนักเตะคนอื่นๆที่เหลือฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามทั้งหมด โดยในแนวรุก ฆวน มาต้า , ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค และ มาร์คัส แรชฟอร์ด จะสร้างสรรค์เกมบุกร่วมกัน พร้อมวาง อองโตนี่ มาร์กซิยาล ไว้เป็นกองหน้าตัวเป้า

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 4 ครั้ง , เสมอกัน 1 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (3-5-2) : อาร่อน แรมส์เดล (GK) , คริส บาแชม , จอห์น อีแกน , ฟิล จากิลก้า , จอร์จ บัลด็อค , ซานเดอร์ แบร์เก้ , อีธาน อัมปาดู , จอห์น เฟล็ค , แม็กซ์ โลว์ , ลีส มูสเซ็ต , โอลิเวอร์ เบิร์ก

 

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดีน เฮนเดอร์สัน (GK) , อาร่อน วาน-บิสซาก้า , วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ , แฮร์รี่ แม็กไกวร์ , อเล็กซ์ เตลเลส , เนมานย่า มาติช , ปอล ป็อกบา , ฆวน มาต้า , ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค , มาร์คัส แรชฟอร์ด , อองโตนี่ มาร์กซิยาล

 

วิเคราะห์ : เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ฟอร์มห่วยแตกเกินห้ามใจ หลังเพิ่งเก็บได้แค่แต้มเดียวจาก 12 นัด และตอนนี้ก็แพ้มาแล้ว 7 เกมรวด ส่วนทาง แมนฯ ยูไนเต็ด แม้ผลงานในช่วงหลังจะไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ แต่นั่นก็เพราะพวกเขาเจอของแข็งหลายนัด โดยปีศาจแดงยังสามารถเก็บผลการแข่งขันที่ต้องการได้อยู่เมื่อเจอกับทีมที่ควรชนะ นอกจากนี้ ทีมของโซลชายังถือว่าได้พักค่อนข้างเต็มอิ่ม หลังจากเตะเกมล่าสุดตั้งแต่วันเสาร์ ดังนั้น งานนี้บอกเลยว่าถ้า ยูไนเต็ด คว้า 3 คะแนนไม่ได้ก็สมควรไปลาสุนัขบวช

 

ผลที่คาด : แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 2-0