พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เชลซี vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เชลซี vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 23.30 .

ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD1

ราคาต่อรอง : เชลซี ต่อ 0/0.5

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เชลซี : สิงโตน้ำเงินครามภายใต้ โธมัส ทูเคิ่ล ยังไม่แพ้ใครเลยหลังจากผ่านมา 8 นัด โดยเกมล่าสุดพวกเขาบุกไปเอาชนะ แอตเลติโก มาดริด มาได้ 1-0 ในยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ซึ่งในนัดนี้ เทรนเนอร์ชาวเยอรมัน จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ติอาโก้ ซิลวา ที่มีอาการบาดเจ็บ แต่นอกนั้นนักเตะคนอื่นๆที่เหลือฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามทั้งหมด โดยในแนวรุก เมสัน เมาท์ กับ ติโม แวร์เนอร์ จะคอยปั้นเกมบุกและหาจังหวะเข้าทำ พร้อมวาง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ค้ำไว้ในแดนหน้า

 

แมนฯ ยูไนเต็ด : ปีศาจแดงมีผลงาน 5 เกมหลังสุดคือชนะ 3 เสมอ 2 โดยนัดที่ผ่านมาพวกเขาเปิดบ้านเสมอกับ เรอัล โซเซียดาด ไปแบบไร้สกอร์ 0-0 ในยูโรปา ลีก ซึ่งในเกมนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือของทีม จะขาด ปอล ป็อกบา , ฆวน มาต้า , ฟิล โจนส์ และ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ในรายของ ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค , เอดินสัน คาวานี่ และ แดเนี่ยล เจมส์ ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแนวรุก บรูโน่ แฟร์นันเดส จะสร้างสรรค์เกมตรงกลาง คอยสนับสนุนคู่หัวหอกอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ อองโตนี่ มาร์กซิยาล

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : เชลซี ชนะ 1 ครั้ง , เสมอกัน 1 ครั้ง , แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 3 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เชลซี (3-4-2-1) : เอดูอาร์ เมนดี้ (GK) , เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า , อันเดรส คริสเตนเซ่น , อันโตนิโอ รูดิเกอร์ , คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย , จอร์จินโญ่ , มาเตโอ โควาซิช , มาร์กอส อลอนโซ่ , เมสัน เมาท์ , ติโม แวร์เนอร์ , โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

 

แมนฯ ยูไนเต็ด (3-4-1-2) : ดาบิด เด เคอา (GK) , เอริค ไบญี่ , แฮร์รี่ แม็กไกวร์ , วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ , อาร่อน วาน-บิสซาก้า , เนมานย่า มาติช , เฟร็ด , ลุค ชอว์ , บรูโน่ แฟร์นันเดส , มาร์คัส แรชฟอร์ด , อองโตนี่ มาร์กซิยาล

 

วิเคราะห์ : ทั้งสองทีมกำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี โดยทาง เชลซี นับตั้งแต่เข้าสู่ยุคของทูเคิ่ล พวกเขายังคงไร้พ่าย และเป็นการคว้าชัยได้ถึง 6 จาก 8 นัด ขณะที่ฝั่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ถ้าไม่นับเกมล่าสุดที่เล่นแบบประคองตัว พวกเขาก็เอาชนะมาแล้ว 3 จาก 4 นัด ที่สำคัญคือในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ปีศาจแดงยังไม่แพ้ให้กับใครเลยเมื่อเล่นเป็นทีมเยือน และเมื่อเป็นเกมที่กดดันแบบนี้ด้วยแล้ว เชื่อว่าทั้งคู่จะมาแนวเพลย์เซฟไว้ก่อน ฉะนั้น มีโอกาสสูงเหมือนกันที่งานนี้จะจบแบบกินกันไม่ลง

 

ผลที่คาด : เสมอ 0-0