พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เชลซี vs บอร์นมัธ

 

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เชลซี vs บอร์นมัธ

วันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2562 เวลา 22.00 .

ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD1 , ID Station

ราคาต่อรอง : เชลซี ต่อ 1.5/2

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เชลซี : แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน รูเบน ลอฟตัส-ชีค และ ฟิคาโย่ โทโมรี่ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ โดยในแผงมิดฟิลด์ สามกองกลางจะเป็น เอ็นโกโล่ ก็องเต้ , จอร์จินโญ่ และ มาเตโอ โควาซิช ส่วนในแนวรุก วิลเลี่ยน กับ คริสเตียน พูลิซิช จะจู่โจมจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง พร้อมวาง แทมมี่ อับราฮัม ไว้คอยปิดบัญชีในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

บอร์นมัธ : เอ็ดดี้ ฮาว นายใหญ่ของทีม จะขาด เดวิด บรูคส์ , จูเนียร์ สตานิสลาส , ชาร์ลี แดเนี่ยลส์ และ นาธาน อาเก้ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด ขณะที่ในรายของ โจชัว คิง , แอนดรูว์ เชอร์แมน และ สตีฟ คุก ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแนวรุก แฮร์รี่ วิลสัน กับ อาร์เนาต์ ดานยูม่า จะโจมตีจากทางริมเส้นซ้ายขวา ส่วนในแดนหน้า โดมินิค โซลันเก้ และ คัลลั่ม วิลสัน จะเล่นร่วมกันเป็นคู่หัวหอก

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : แพ้ 5 นัดรวด

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : เชลซี ชนะ 3 ครั้ง , บอร์นมัธ ชนะ 2 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เชลซี (4-3-3) : เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า (GK) , รีซ เจมส์ , อันโตนิโอ รูดิเกอร์ , อันเดรส คริสเตนเซ่น , เอเมอร์สัน , เอ็นโกโล่ ก็องเต้ , จอร์จินโญ่ , มาเตโอ โควาซิช , วิลเลี่ยน , คริสเตียน พูลิซิช , แทมมี่ อับราฮัม

 

บอร์นมัธ (4-4-2) : อารอน แรมส์เดล (GK) , ไซม่อน ฟรานซิส , คริส เมปแฮม , แจ็ค ซิมป์สัน , ดิเอโก้ ริโก้ , อาร์เนาต์ ดานยูม่า , เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา , ฟิลิป บิลลิ่ง , แฮร์รี่ วิลสัน , โดมินิค โซลันเก้ , คัลลั่ม วิลสัน

 

วิเคราะห์ : จริงอยู่ที่ เชลซี มีฟอร์มการเล่นในช่วงหลังที่เอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ หลังจาก 6 เกมหลังสุด ชนะได้แค่ 2 แต่เมื่อเทียบกับคู่แข่งของพวกเขาแล้ว ต้องบอกว่า บอร์นมัธ อาการหนักกว่ามาก เพราะ เดอะ เชอร์รี่ พ่ายมาแล้ว 5 นัดติด พร้อมโดนทะลวงไปถึง 11 ประตู ดังนั้น เมื่อบวกกับการได้เล่นใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยแล้ว งานนี้สิงโตน้ำเงินครามน่าจะสามารถคว้าชัยได้แบบไม่ต้องลุ้นเหนื่อยจนเกินไป

 

ผลที่คาด : เชลซี ชนะ 3-1