พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เซาแธมป์ตัน vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้

 

 

 

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เซาแธมป์ตัน vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้

 

วันที่:อาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม 2563 เวลา 01.00 น.

 

ถ่ายทอดสด: TPF HD 1(600)/TPF HD 2(602)

 

สนาม : เซนต์ แมรี่ส์ สเตเดี้ยม

 

ราคาบอล : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อ 1.5

 

ผลการพบกันของทั้งสองทีม

 

13/05/18 เซาธ์แฮมป์ตัน แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-1 (พรีเมียร์ลีก) 

04/11/18 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 6-1 (พรีเมียร์ลีก) 

30/12/18 เซาธ์แฮมป์ตัน แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-3 (พรีเมียร์ลีก) 

30/10/19 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-1 (ลีก คัพ) 

02/11/19 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-1 (พรีเมียร์ลีก)

 

สภาพความพร้อมล่าสุด 

 

เซาแธมป์ตัน : สภาพความพร้อมของทีมนักบุญในวันนี้ ต้องรอเช็คความฟิตของปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, แจ็ค สตีเฟ่นส์ และ โซเฟียน บูฟาล ว่าจะลงเล่นไหวหรือไม่ นอกนั้นพร้อมลงสนามทุกคน ทั้งแดนนี่ อิงส์, เชน ลอง, เจมส์ วอร์ด-เพราส์, เนธาน เร้ดมอนด์, ไรอัน เบอร์ทรานด์ และ สจ๊วต อาร์มสตรอง ส่วนเช อดัมส์, โอริโอล โรเมว, แองกัส กันน์ และ ไมเคิ่ล โอบาเฟมี่ จะเป็นตัวสอดแทรก

 

 

 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ :เซร์คิโอ อเกวโร่ กุน จะพลาดในเกมแน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์ เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บ เช่นเดียวกับแฟร์นานดินโญ่ที่ติดโทษแบน ส่วนการวางหมากคาดว่าจะมาในระบบ4-3-3 โดยมีเควิน เดอ บรอยน์, ดาบิด ซิลบา และ อิลคาย กุนโดกัน คอยคุมจังหวะในแดนกลางและใช้ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, ริยาด มาห์เรซ และ กาเบรียล เชซุส เป็นสามกองหน้าในขณะที่แบร์นาร์โด้ ซิลวา, โรดรี้ เอร์นานเดซ และ ฟิล โฟเด้น อาจต้องรอโอกาสไปก่อน

 

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 

เซาธ์แฮมป์ตัน (4-4-2) : อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ – ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส, แจ็ค สตีเฟ่นส์, ยาน เบดนาเร็ค, ไรอัน เบอร์ทรานด์ – สจ๊วต อาร์มสตรอง, เจมส์ วอร์ด-เพราส์, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, เนธาน เร้ดมอนด์ – แดนนี่ อิงส์, เชน ลอง 

 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน โมราเอส – ไคล์ วอล์คเกอร์, นิโคลัส โอตาเมนดี้, อายเมอริก ลาปอร์กต์, เบนฌาแม็ง เมนดี้ – เควิน เดอ บรอยน์, อิลคาย กุนโดกัน, ดาบิด ซิลบา – ริยาด มาห์เรซ, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, กาเบรียล เชซุส

 

รูปเกมที่คาด :ทำผลงานได้ดีขึ้นมาใช้ได้เลยทีเดียวสำหรับนักบุญหลังกลับมาแข่งอีกครั้ง โดยเกมล่าสุดก็เก็บสามแต้มได้ ทำให้คว้าชัยได้ 2 นัด จาก 3 เกมหลัง แม้จะแพ้มา 1 นัดก็ตาม แต่เกมในบ้านพวกเขายังไม่สามารถหวังผลได้ ทางฝั่งซิตี้ เพิ่งจะโชว์ฟอร์มโหดถล่มแชมป์พรีเมียร์ลีกสดๆร้อนๆอย่างลิเวอร์พูลมา 4-0 ทำให้ตั้งแต่กลับมารีสตาร์ทพวกเขาชนะ 3 จาก 4 นัด ดูแล้วแม้ว่าจะมาเยือนและอาจหมุนเวียนนักเตะกันลงสนามแต่ด้วยประสิทธิภาพเรื่องตัวผู้เล่นและทรงบอลจะส่งให้เรือใบเข้าวินได้แน่นอน

 

ฟันธง: เซาแธมป์ตัน 0-2 แมนเชสเตอร์ ซิตี้