พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เบิร์นลี่ย์ vs อาร์เซน่อล

วันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 21.00 น.
ถ่ายทอดสด : TPF HD 1(600) / TPF HD 2(602) / ID station
ราคาต่อรอง : อาร์เซน่อล ต่อครึ่งลูก
สนาม : เทิร์ฟมัวร์

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เบิร์นลี่ย์ : ลูกทีมของ ชอน ไดช์ กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี หลังจากที่เพิ่งบุกเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด มาได้ 2-0 โดยในเกมนี้พวกเขาน่าจะจัด 11 ตัวจริงชุดเดิม เนื่องจากทั้ง แอชลี่ย์ บาร์นส, โยฮัน กุ๊ดมุนด์สัน และ เบน กิ๊บสัน ต่างก็ยังไม่พร้อมลงสนาม

อาร์เซน่อล : ทีมปืนใหญ่จะได้ ดาวิด ลุยซ์ หายจากอาการบาดเจ็บพร้อมกลับมาช่วยเกมรับ โดยคาดว่าจะลงมาจับคู่กับ โซคราติส ในพื้นที่เซ็นเตอร์แบ็คแทนที่ ชโคดราน มุสตาฟี่ ที่บาดเจ็บ ขณะที่ ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง ก็พ้นโทษแบนกลับมาพร้อมล่าตาข่ายในแนวรุก

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด :
17/08/19 อาร์เซน่อล 2-1 เบิร์นลี่ย์
12/05/19 เบิร์นลี่ย์ 1-3 อาร์เซน่อล
22/12/18 อาร์เซน่อล 3-1 เบิร์นลี่ย์
06/05/18 อาร์เซน่อล 5-0 เบิร์นลี่ย์
26/11/17 เบิร์นลี่ย์ 0-1 อาร์เซน่อล

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม
เบิร์นลี่ย์ : นิค โป๊ป; เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบน มี, ชาร์ลี เทย์เลอร์, ฟิล บาร์ดสลี่ย์, แจ็ค คอร์ก, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, ดไวท์ แม็คนีล, เจฟฟ์ เฮนดริค; คริส วู้ด, เจย์ โรดริเกซ
อาร์เซน่อล : แบร์น เลโน่; โซคราติฟ, ดาวิด ลุยซ์, บูกาโย่ ซาก้า, เอ็กตอร์ เบเญริน; กรานิต ชาก้า, ลูคัส ตอร์เรร่า; กาเบรียล มาร์ติเนลลี่, นิโกล่าส์ เปเป้, เมซุต โอซิล; ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง

ทรรศนะ : แม้ว่าดูจากสถิติแล้ว อาร์เซน่อล จะข่มเจ้าถิ่นอยู่พอสมควร แต่หากดูผลงานในปัจจุบัน เบิร์นลี่ย์ กำลังอยู่ในช่วงมั่นใจสุดขีด หลังจากที่เอาชนะมาได้ทั้ง เลสเตอร์ และ แมนฯ ยูไนเต็ด ยิ่งเกมนี้ได้เล่นในบ้านตัวเอง เชื่อว่าอย่างแย่คงไม่แพ้ เรตเปิดมาแบบนี้เชียร์ เบิร์นลี่ย์ ไปได้สบายๆ เลย

ฟันธง : เบิร์นลี่ย์ ไม่แพ้แน่นอน