พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เลสเตอร์ ซิตี้ vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

 

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เลสเตอร์ ซิตี้ vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

วันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2562 เวลา 18.30 .

ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD1 , ID Station , PPTV HD

ราคาต่อรอง : สเปอร์ส ต่อ 0/0.5

สนาม : คิง พาวเวอร์ สเตเดียม

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เลสเตอร์ ซิตี้ : เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือของทีม จะขาด แดเนี่ยล อมาร์ตีย์ และ แมตตี้ เจมส์ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ โดยในแดนกลาง ยูริ ตีเลอม็องส์ จะขับเคลื่อนเกมร่วมกับ ฮัมซ่า ชูดูรี่ และมี อโยเซ่ เปเรซ กับ เจมส์ แมดดิสัน เป็นหน่วยจู่โจม พร้อมวาง เจมี่ วาร์ดี้ ไว้ล่าตาข่ายในแดนหน้าเช่นเดิม

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ : เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ฮวน ฟอยธ์ , โจวานี่ โล เซลโซ่ และ ไรอัน เซสเซยง ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด โดยในแดนกลาง แฮร์รี่ วิงค์ส จะคอยคุมจังหวะเกม และมี คริสเตียน อิริคเซ่น ยืนปั้นเกมรุกในตำแหน่งหมายเลข 10 พร้อมขยับ ซอน เฮือง มิน ขึ้นไปเล่นเป็นกองหน้าคู่กับ แฮร์รี่ เคน

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : สเปอร์ส ชนะ 4 ครั้ง , เลสเตอร์ ชนะ 1 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เลสเตอร์ ซิตี้ (4-1-4-1) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล (GK) , ริคาร์โด้ เปเรร่า , จอนนี่ อีแวนส์ , คักลาร์ โซยุนคู , เบน ชิลเวลล์ , วิลฟรีด เอ็นดิดี้ , อโยเซ่ เปเรซ , ยูริ ตีเลอม็องส์ , ฮัมซ่า ชูดูรี่ , เจมส์ แมดดิสัน , เจมี่ วาร์ดี้

 

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (4-3-1-2) : ฮูโก้ โยริส (GK) , แซร์จ ออริเยร์ , โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ , แยน แฟร์ตองเก้น , แดนนี่ โรส , มุสซ่า ซิสโซโก้ , แฮร์รี่ วิงค์ส , ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ , คริสเตียน อิริคเซ่น , ซอน เฮือง มิน , แฮร์รี่ เคน

 

วิเคราะห์ : แม้ สเปอร์ส จะดีกว่าทั้งชื่อชั้นและสถิติที่เคยดวลกันมา แต่งานนี้เชื่อว่า เลสเตอร์ จะไม่แพ้ เพราะจิ้งจอกสยามภายใต้การนำของ บีร็อด ไม่ใช่หมูที่ทีมใหญ่จะมาเคี้ยวง่ายๆอีกแล้ว อีกทั้งเกมนี้พวกเขาจะได้เป็นฝ่ายเฝ้าบ้าน และที่สำคัญ เจ้าถิ่นได้พักแบบเต็มอิ่ม ผิดกับไก่เดือยทองที่เพิ่งไปบดกับ โอลิมเปียกอส ที่กรีซมาเมื่อกลางสัปดาห์ ดังนั้น ยังไงนัดนี้ เลสเตอร์ ก็น่าจะมี 1 แต้มเป็นอย่างน้อย และมีสิทธิ์ลุ้นถึงชนะได้เลยหากจังหวะเป็นใจ

 

ผลที่คาด : เสมอ 1-1