พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เลสเตอร์ ซิตี้ (19) – ลิเวอร์พูล (5) : 02.00 น.

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เลสเตอร์ ซิตี้ (19) – ลิเวอร์พูล (5)

สนาม : คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม

เวลา : 02.00 น.

อัตราต่อรอง : ลิเวอร์พูล ต่อ 1 ลูก

 

 

ผลงานพบกัน 5 นัดหลังสุด

31/12/22 ลิเวอร์พูล ชนะ เลสเตอร์ 2-1
11/02/22 ลิเวอร์พูล ชนะ เลสเตอร์ 2-0
29/12/21 เลสเตอร์ ชนะ ลิเวอร์พูล 1-0
23/12/21 ลิเวอร์พูล เสมอ เลสเตอร์ 3-3 / ลีก คัพ
13/02/21 เลสเตอร์ ชนะ ลิเวอร์พูล 3-1

 

ความพร้อมก่อนเกม

เลสเตอร์ : “จิ้งจอกสีน้ำเงิน” เวลานี้ต้องลุ้นหนีตกชั้นอย่างหนัก หลังร่วงมาอยู่อันดับ 19 ของตาราง ตามหลัง เอฟเวอร์ตัน ทีมอันดับ 17 อยู่สองคะแนน เกมนี้สภาพทีมของ ดีน สมิธ กุนซือของทีม จะขาดแข้งที่เดี้ยงมานานแล้วอย่าง เจมส์ จัสติน,ยานนิค เวสเตอร์การ์ด และ เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ แต่ต้องรอเช็คความฟิตของ ไรอัน เบอร์ทรานด์ แบ๊กซ้ายว่าจะพร้อมลุยหรือไม่ ส่วนแกนหลักรายอื่นทั้ง คัลการ์ โซยุนซู, ยูริ ตีเลมองส์,เจมส์ แมดดิสัน, ฮาร์วีย์ บาร์นส์ และ เจมี่ วาร์ดี้ จะพร้อมลงสนามทั้งหมด

 

ลิเวอร์พูล : ทางฝั่ง “หงส์แดง” ทีมอันดับ 5 ที่ต้องลุ้นอย่างหนักในการไปเตะ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า อย่างไรก็ตามฟอร์ม 6 นัด หลังสุดในพรีเมียร์ลีกถือว่าสุดยอด เมื่อสามารถเก็บชัยชนะได้รวด เกมนี้สภาพทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์กุนซือของทีม จะยังขาดทั้ง นาบี เกอิต้า, ติอาโก้ อัลคันทาร่า และรอเช็คความฟิต โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ส่วนแกนหลักรายอื่นๆ จะนำโดย อลิสซอน เบ็คเกอร์ ยืนเฝ้าเสา ส่วนแผงแนวรับจะมีเวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค เป็นเซ็นเตอร์แบ๊กคู่กับ อิบราฮิมา โกนาเต้พร้อมให้ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาโนลด์ และ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสันเป็นแบ๊กสองฝั่ง แดนกลางวาง เคอร์ติส โจนส์, ฟาบินโญ่เป็นห้องเครื่อง พร้อมให้ โคดี้ กัคโป้ เป็นตัวขับเคลื่อนเกมร่วมกับ หลุยส์ ดิอาซ, ดิโอโก้ โชต้า และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์

 

ทรรศนะก่อนเกม : ใส่กันไฟแลบแน่นอนทั้งสองฝั่ง แต่ถ้ามองดูผลงานโดยรวม หงส์แดง โหดจริงชนะมา 6 นัดติด เกมนี้เชื่อว่าจะบุกมาเบียดเอาชนะไปได้อีกเกม

 

สกอร์ที่คาด : ลิเวอร์พูล ชนะ 2-1