พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน vs เลสเตอร์ ซิตี้

 

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน vs เลสเตอร์ ซิตี้

วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน 2563 เวลา 20.00 .

ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD1

ราคาต่อรอง : เลสเตอร์ ต่อ 0.5

สนาม : เดอะ ฮอว์ธอร์นส์

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน : เดอะ แบ็กกี้ส์ ลงอุ่นเครื่องไปเพียงนัดเดียวเท่านั้นในช่วงปรีซีซั่น โดยเป็นการเสมอกับ ไบรท์ตัน ไป 0-0 ซึ่งในเกมนี้ สลาเวน บิลิช กุนซือของทีม มีแค่ต้องรอเช็คสภาพความฟิตของ คอเนอร์ ทาวน์เซ่นด์ และ เคนเน็ธ โซโฮเร่ นอกนั้นนักเตะคนอื่นๆที่เหลือฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามทั้งหมด โดยในแนวรุก แม็ตต์ ฟิลลิปส์ , มัตเธอุส เปเรร่า และ เกรดี้ ไดแองกาน่า จะทำเกมบุกร่วมกัน พร้อมวาง ฮัล ร็อบสัน-คานู ไว้เป็นหัวหอกตัวเป้า

 

เลสเตอร์ ซิตี้ : จิ้งจอกสยามผลงานดูจืดๆในช่วงปรีซีซั่น หลังจากเสมอกับ เชฟฟิลด์ เวนส์เดย์ และ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ไป 0-0 และ 1-1 ซึ่งในนัดนี้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ริคาร์โด้ เปเรร่า และ ฟิลิป เบนโควิช ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ รวมถึงจะไม่มี จอนนี่ อีแวนส์ ที่ติดโทษแบนด้วย ขณะที่ในรายของ คริสเตียน ฟุคส์ กับ เวส มอร์แกน ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแดนกลาง เจมส์ แมดดิสัน จะรับหน้าที่ปั้นเกมรุก ริมเส้นสองฝั่งใช้ เดมาไร เกรย์ กับ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ลงโจมตี ส่วนในแดนหน้าจะมี เจมี่ วาร์ดี้ คอยปิดบัญชีเช่นเดิม

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : เวสต์บรอมวิช ชนะ 1 ครั้ง , เสมอกัน 1 ครั้ง , เลสเตอร์ ซิตี้ ชนะ 3 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน (4-2-3-1) : แซม จอห์นสโตน (GK) , ดาร่า โอเช , เซมี่ อาจายี่ , ไคล์ บาร์ตลี่ย์ , คีแรน กิ๊บบ์ส , เจค ลิเวอร์มอร์ , โรเมน ซอว์เยอร์ส , แม็ตต์ ฟิลลิปส์ , มัตเธอุส เปเรร่า , เกรดี้ ไดแองกาน่า , ฮัล ร็อบสัน-คานู

 

เลสเตอร์ ซิตี้ (4-5-1) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล (GK) , เจมส์ จัสติน , วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ , คักลาร์ โซยุนคู , ทิโมธี คาสตานเญ่ , เดมาไร เกรย์ , ยูริ ตีเลอม็องต์ , นอมปาลิส เมนดี้ , เจมส์ แมดดิสัน , ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ , เจมี่ วาร์ดี้

 

วิเคราะห์ : ตามหน้าเสื่อ เลสเตอร์ ดูเหนือกว่าก็จริง แต่จุดที่น่ากังวลคือเรื่องสภาพความพร้อมของขุมกำลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแนวรับที่อาจต้องถอย เอ็นดิดี้ ไปยืนเป็นเซนเตอร์แบ็คจำเป็น ส่วนด้านขวาก็ยังต้องใช้ดาวรุ่งอย่าง จัสติน ขณะที่ฝั่งซ้ายอย่าง คาสตานเญ่ ก็ยังใหม่ต่อพรีเมียร์ลีก ดังนั้น แม้เชื่อว่าจิ้งจอกสยามดีพอที่จะเก็บ 3 คะแนนได้ แต่รูปเกมที่ออกมาอาจสูสีกว่าที่คิด

 

ผลที่คาด : เลสเตอร์ ซิตี้ ชนะ 2-1