พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs วูลฟ์ส

 

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs วูลฟ์ส

 

วันที่:วันเสาร์ที่  1 กุมภาพันธ์2563 เวลา 00.30  น.

 

ถ่ายทอดสด:  TPF HD 1(600)/TPF HD 2(602)

 

สนาม :โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

 

ราคาบอล : แมนฯยู ต่อ ปป.

 

ผลการพบกันของทั้งสองทีม

 

16/01/20 แมนฯยู ชนะ วูล์ฟส์ 1-0

05/01/20 วูล์ฟส์ เสมอ แมนฯยู 0-0

20/08/19 วูล์ฟส์ เสมอ แมนฯยู 1-1

03/04/19 วูล์ฟส์ ชนะ แมนฯยู 2-1

17/03/19 วูล์ฟส์ ชนะ แมนฯยู 2-1 / เอฟเอ คัพ

 

สภาพความพร้อมล่าสุด

 

แมนฯยู :สภาพความพร้อมของทีมในวันนี้ของทัพปีศาจแดงยังคงไม่มี 3 ผู้เล่นตัวหลักอย่าง แม็คโทมิเนย์,ป็อกบา และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ส่วน เนมันยา มาติชนั้นติดโทษแบน ทำให้ไม่แน่ว่า บรูโน่ แฟร์นันเดซ มิดฟิลด์ตัวใหม่อาจจะได้ประเดิมสนามลงเล่นแทน

 

 

 

 

       

 

วูล์ฟแฮมป์ตัน : เกมนี้ กุนซือนูโน ซานโต ยังคงใช้แผนเดิมเป็นหลัก โดยเน้นตั้งรับและหาจังหวะฉาบฉวยเล่นงาน ซึ่งคาดว่าสามแนวรุกยังคงใช้อดาม่า ตราโอเร่, ราอูล ฆิเมเนซ, เปโดร เนโต้ เป็นหลักเช่นเดิม

 

 

 

 

 

 

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 

แมนฯยู (4-2-3-1) : ดาบิด เด เกอา – อารอน วาน-บิสซาก้า, วิกเตอร์ ลินเดอลอฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ – อันเดรียส เปเรย์ร่า, เฟร็ด – เมสัน กรีนวู้ด, บรูโน่ แฟร์นานเดซ, แดเนี่ยล เจมส์ – อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

 

วูล์ฟส์ (3-4-3) : รุย ปาตริซิโอ้ – วิลลี่ โบลี่, คอเนอร์ โคอาดี้, เลอันเดอร์ เด็นด็องเคอร์ – แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้, เจา มูตินโญ่, รูเบ็น เนเวส, จอนนี่ กาสโตร – อดาม่า ตราโอเร่, ราอูล ฆิเมเนซ, เปโดร เนโต้

 

 

 

รูปเกมที่คาด: ไม่ง่ายแน่นอนสำหรับแมนยูไนเต็ดชุดปัจจุบันที่จะเอาชนะวูลฟ์ส เพราะยังคงเล่นเอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้ อีกทั้งประสิทธิภาพในแนวรุกก็ไม่เด็ดขาด ทางฝั่งหมาป่ามาเยือนก็จริงแต่ทรงบอลยังไว้ใจได้ แถมเจอกับปีศาจแดงช่วงหลังทีไรมีแต้มตลอด ทำให้คาดว่าคงจะเป็นอีกนัดที่วูลฟ์สทำได้ดีอีกเช่นเคย

 

 

 

ฟันธง: แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 วูลฟ์ส