พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs คริสตัล พาเลซ

 

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs คริสตัล พาเลซ

วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2562 เวลา 21.00 น.

ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD1

ราคาต่อรอง : แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อ 1/1.5

สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด : โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เอริค ไบยี่ ที่บาดเจ็บจนปิดเทอมยาวไปแล้ว รวมถึง อเล็กซิส ซานเชซ ที่ยังไม่ฟิตสมบูรณ์ ซึ่งในเกมนี้ เจสซี่ ลินการ์ด ที่โดนวิจารณ์อย่างหนักจากฟอร์มในนัดก่อนอาจถูกถอดออกไปนั่งสำรอง แล้วส่ง ฆวน มาต้า ลงมาปั้นเกมในบทบาทหมายเลข 10 แทน นอกนั้นในตำแหน่งอื่นๆน่าจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไร โดยสามประสานในแนวรุกจะเป็น แดเนี่ยล เจมส์ , มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อองโตนี่ มาร์กซิยาล

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะ 3 เสมอ 2

 

คริสตัล พาเลซ : รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ของทีม จะขาด เจมส์ ทอมกิ้นส์ และ มามาดู ซาโก้ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ทั้งคู่ โดยในนัดนี้ ปราการหลังจอมเก๋าอย่าง แกรี่ เคฮิลล์ น่าจะได้รับโอกาสลงประเดิมสนามให้กับต้นสังกัดใหม่ ขณะที่ในแผงมิดฟิลด์ เจมส์ แม็คอาร์เธอร์ กับ ลูก้า มิลิโวเยวิช จะเล่นร่วมกันตรงกลาง และมี แอนดรอส ทาวน์เซนด์ กับ เจฟฟรีย์ ชลุปป์ ลงประจำการทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง พร้อมวาง วิลฟรีด ซาฮา และ คริสติย็อง เบนเตเก้ ไว้เป็นคู่หัวหอกในแดนหน้า

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 4 ครั้ง , เสมอ 1 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา (GK) , อาร่อน วาน-บิสซาก้า , วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ , แฮร์รี่ แม็กไกวร์ , ลุค ชอว์ , สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ , ปอล ป็อกบา , แดเนี่ยล เจมส์ , ฆวน มาต้า , มาร์คัส แรชฟอร์ด , อองโตนี่ มาร์กซิยาล

 

คริสตัล พาเลซ (4-4-2) : บิเซนเต้ ไกวต้า (GK) , โจเอล วอร์ด , แกรี่ เคฮิลล์ , สกอตต์ แดนน์ , แพทริค ฟาน อานโฮลท์ , แอนดรอส ทาวน์เซนด์ , เจมส์ แม็คอาร์เธอร์ , ลูก้า มิลิโวเยวิช , เจฟฟรีย์ ชลุปป์ , วิลฟรีด ซาฮา , คริสติย็อง เบนเตเก้

 

วิเคราะห์ : ต้องบอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ดูเหนือกว่าพอสมควร ทั้งคุณภาพทีม , ผลงานในช่วงหลัง และการได้เล่นในรังของตัวเอง แม้ พาเลซ จะตั้งใจมาอุดเต็มรูปแบบ แต่เชื่อว่าชั่วโมงนี้เกมรุกของปีศาจแดงดีเกินกว่าที่แนวรับของปราสาทเรือนแก้วจะรับมือไหว ดังนั้น นี่คงไม่ใช่งานที่ยากเกินไปสำหรับ โซลชา ในการพาทีมเก็บ 3 คะแนนได้สำเร็จ

 

ผลที่คาด : แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 2-0