พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด – สเปอร์ส : 22.30 น.

 

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด – ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์

เวลา : 22:30 น.

สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD1

อัตราต่อรอง : แมนฯยู ต่อครึ่งลูก

 

 

ผลงานพบกันของทั้งสองทีม

28/08/18 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-3 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (พรีเมียร์ลีก)
13/01/19 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก)
25/07/19 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (อินเตอร์เนชั่นแนล เนชั่นส์ คัพ)
05/12/19 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (พรีเมียร์ลีก)
20/06/20 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก)

 

 

ความพร้อมก่อนเกม

แมนฯยู: ปีศาจแดง เพิ่งบุกไปถล่ม ไบร์ทตันมา 3-0 ในเกมลีก คัพ รอลุ้นอาการบาดเจ็บของสองผู้เล่นตัวหลักอย่าง แฮร์รี่ แม็คไกวร์ และบรูโน่ แฟร์นันด์ส น่าจะผ่านความฟิตลงเป็นตัวได้แบบไม่มีปัญหา นอกนั้นเล่นได้หมด โดยแข้งที่ได้พักจากกลางสัปดาห์จะกลับมาเป็นตัวจริงทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ปอล ป๊อกบา, มาร์คัส แรชฟอร์ด, เมสัน กรีนวู้ด และอองโตนี่ มาร์กซิยาล ส่วน อั๊กเซล ตวนเซเบ้ และฟิล โจนส์ สองแนวรับที่บาดเจ็บพักมานานแล้วแทบจะไร้ประโยชน์ในการทำงานของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

สเปอร์ส : “ไก่เดือยทอง” ที่หักด่านสิงห์บลูส์ดวลเป้าลิ่ว 8 ทีมลีก คัพ ความพร้อมยังไม่มี แกเร็ธ เบล แข้งใหม่ที่ยังบาดเจ็บอยู่ ส่วนในรายของ ซน ฮึง มิน ที่บาดเจ็บจากเกมเสมอนิวคาสเซิ่ล 1-1 ต้องลุ้นเช็คความฟิต เกมนี้มีแนวโน้มว่า โชเซ่ มูรินโญ่ อาจจะปรับมาเล่นในระบบหลัง 3 วาง ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบียร์ คุมแดนกลางร่วมกับ แฮร์รี่ วิงค์ส และโจวานนี่ โล เซลโซ่ โดยให้ ลูคัส มูร่า และแฮร์รี่ เคน เป็นตัวยืนในเกมรุก

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

 

แมนฯยูไนเต็ด (4-2-3-1): ดาบิด เด เกอา, อารอน วาน-บิสซาก้า, เอริค ไบญี่, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, ลุค ชอว์, เนมานย่า มาติช, ปอล ป๊อกบา, เมสัน กรีนวู้ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด และอองโตนี่ มาร์กซิยาล

 

สเปอร์ส (3-5-2): ฮูโก้ ญอริส, ดาวินซอน ซานเชซ, เอริค ดายเออร์, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, แมตต์ โดเฮอร์ตี้, โจวานนี่ โล เซลโซ่, แอร์รี่ วิงค์ส, ปีแอร์-เอมิล ฮอยเบียร์, เซร์คิโอ้ เรกีล่อน, แฮร์รี่ เคน และลูคัส มูร่า

 

ทัศนะก่อนเกม : ปีศาจแดง ฟอร์มยังไม่เข้ารูปเข้ารอย แต่เกมนี้ดวล ไก่เดือยทอง รูปเกมก็ยังดูไม่ค่อยดีพอกัน แถม ซอน เฮือน มิน ดาวยิงประจำทีมเจ็บด้วย เชื่อว่าสุดท้ายความคมในเกมรุกจะเป็นจุดสำคัญที่จะชี้ขาดคู่นี้ และการแบ่งแต้มกันไปดูจะมีโอกาสมากที่สุด

 

 

สกอร์ที่คาด : เสมอ 2-2