พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs อาร์เซน่อล

 

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs อาร์เซน่อล

วันจันทร์ที่ 30 กันยายน 2562 เวลา 02.00 .

ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD1 , ID Station

ราคาต่อรอง : แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อ 0/0.5

สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด : โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งานผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บทั้ง เอริค ไบยี่ , อองโตนี่ มาร์กซิยาล , มาร์คัส แรชฟอร์ด , ดิโอโก้ ดาโลต์ และ อังเคล โกเมส ขณะที่ในรายของ ลุค ชอว์ แม้จะกลับมาซ้อมได้แล้ว แต่ก็น่าจะยังไม่พร้อมออกสตาร์ทในนัดนี้ โดยในแดนกลาง เฟร็ด ที่กำลังทำผลงานได้ดีน่าจะได้โอกาสลงมาเล่นร่วมกับ สก็อตต์ แม็กโทมิเนย์ และ ปอล ป็อกบา ส่วนในแดนหน้า ดาวรุ่งอย่าง เมสัน กรีนวู้ด จะลงประจำการในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าต่อเนื่อง เนื่องจากไม่มีตัวเลือกอื่นแล้ว

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

อาร์เซน่อล : อูไน เอเมรี่ นายใหญ่ของทีม จะขาด เอมิล สมิธ โรว์ และ อเล็กซองเดร ลากาแซตต์ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ ขณะที่ในรายของสองฟูลแบ็คอย่าง เอคตอร์ เบเยริน กับ คีแรน เทียร์นี่ย์ ที่แม้ทั้งคู่จะกลับมาลงเล่นให้กับทีมสำรองได้แล้ว แต่ก็น่าจะยังต้องนั่งรออยู่ข้างสนามไปก่อน โดยในแนวรุก จะมี ดานี่ เซบายอส ยืนปั้นเกมตรงกลาง และใช้ นิโคลัส เปเป้ กับ รีสส์ เนลสัน เป็นหน่วยจู่โจมจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง พร้อมวาง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ไว้ล่าตาข่ายในแดนหน้า

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะ 3 เสมอ 2

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 3 ครั้ง , เสมอกัน 1 ครั้ง , อาร์เซน่อล ชนะ 1 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-3-3) : ดาบิด เด เคอา (GK) , อาร่อน วาน-บิสซาก้า , วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ , แฮร์รี่ แม็กไกวร์ , แอชลีย์ ยัง , สก็อตต์ แม็กโทมิเนย์ , เฟร็ด , ปอล ป็อกบา , อันเดรส เปเรร่า , แดเนี่ยล เจมส์ , เมสัน กรีนวู้ด

 

อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : แบรนด์ เลโน่ (GK) , คัลลั่ม แชมเบอร์ส , โซคราติส , ดาวิด ลุยซ์ , เซอัด โคลาซินัช , มัตเตโอ เก็นดูซี่ , กรานิต ชาก้า , นิโคลัส เปเป้ , ดานี่ เซบายอส , รีสส์ เนลสัน , ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง

 

วิเคราะห์ : ในขณะที่ อาร์เซน่อล ดูเหมือนจะเริ่มฟื้น แมนฯ ยูไนเต็ด กลับยังมีผลงานที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ อีกทั้งปีศาจแดงยังกำลังเจอกับวิกฤตในแดนหน้าอยู่ตอนนี้ เพราะพวกเขาเหลือหัวหอกตัวเป้าเพียงรายเดียว ซึ่งเป็นเด็ก 17 ปีอย่าง เมสัน กรีนวู้ด ดังนั้น แม้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้เล่นในบ้าน แต่ด้วยความพร้อมของขุมกำลัง รวมถึงฟอร์มการเล่นในช่วงหลัง งานนี้ทีมของ โซลชา น่าจะทำได้เต็มที่แค่เสมอเท่านั้น

 

ผลที่คาด : เสมอ 1-1