พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

 

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 02.00 .

ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD1

ราคาต่อรอง : แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อ 1.5

สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด : ปีศาจแดงมีผลงาน 5 นัดหลังสุดคือชนะ 3 เสมอ 2 โดยเกมที่ผ่านมาพวกเขาจัดการถล่ม เรอัล โซเซียดาด ไป 4-0 ในศึกยูโรปา ลีก ซึ่งในนัดนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ปอล ป็อกบา และ ฟิล โจนส์ ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ในรายของ เอดินสัน คาวานี่ , สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ และ ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแนวรุก บรูโน่ แฟร์นันเดส จะสร้างสรรค์เกมตรงกลาง พร้อมวาง เมสัน กรีนวู้ด , มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อองโตนี่ มาร์กซิยาล เป็นหน่วยจู่โจมในแดนหน้า

 

นิวคาสเซิ่ล : สาลิกาดงมีผลงาน 5 เกมหลังสุดคือชนะ 2 แพ้ 3 โดยนัดที่แล้วพวกเขาบุกไปพ่ายให้กับ เชลซี มา 0-2 ซึ่งในเกมนี้ สตีฟ บรูซ นายใหญ่ของทีม จะขาด เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซ , ฆาเบียร์ มานกีโญ่ , ฟาเบียน ชาร์ และ คัลลั่ม วิลสัน ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด ขณะที่ในรายของ พอล ดัมเม็ตต์ ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแนวรุก มิเกล อัลมิร่อน จะปั้นเกมในตำแหน่งหมายเลข 10 คอยสนับสนุนคู่หัวหอกอย่าง ดไวท์ เกย์ล กับ อัลล็อง แซงต์-แม็กซิแม็ง

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 4 ครั้ง , นิวคาสเซิ่ล ชนะ 1 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา (GK) , อาร่อน วาน-บิสซาก้า , วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ , แฮร์รี่ แม็กไกวร์ , ลุค ชอว์ , เฟร็ด , เนมานย่า มาติช , เมสัน กรีนวู้ด , บรูโน่ แฟร์นันเดส , มาร์คัส แรชฟอร์ด , อองโตนี่ มาร์กซิยาล

 

นิวคาสเซิ่ล (4-3-1-2) : คาร์ล ดาร์โลว์ (GK) , เอมิล คราฟธ์ , จามาล ลาสเซลเลส , คีแรน คลาร์ก , จามาล เลวิส , โจ วิลล็อค , ไอแซ็ค เฮย์เด้น , จอนโจ้ เชลวี่ย์ , มิเกล อัลมิร่อน , ดไวท์ เกย์ล , อัลล็อง แซงต์-แม็กซิแม็ง

 

วิเคราะห์ : แม้ตามชื่อชั้นแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด จะเหนือกว่ามาก แต่งานนี้อาจไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะในระยะหลังปีศาจแดงมักจะเจอปัญหาเมื่อต้องสู้กับทีมที่เอารถบัสมาจอดขวางหน้าประตู ซึ่ง นิวคาสเซิ่ล จะมาในทรงนั้นอย่างแน่นอน นอกจากนี้ ผลงานในช่วงหลังของสาลิกาดงยังแอบกระเตื้องขึ้นมาเล็กน้อยด้วย หลังจากพวกเขาสามารถคว้าชัยได้ 2 จาก 4 นัดหลังสุด ฉะนั้น แม้เชื่อว่าท้ายที่สุดแล้วทีมของโอเล่จะสามารถเก็บ 3 แต้มได้ แต่สกอร์ที่ออกมาอาจจะแค่เบียดๆเท่านั้น

 

ผลที่คาด : แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 1-0