พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs เบิร์นลีย์

 

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs เบิร์นลีย์

วันอาทิตย์ที่ 18 เมษายน 2564 เวลา 22.00 .

ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD1

ราคาต่อรอง : แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อ 1/1.5

สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด : ปีศาจแดงคว้าชัยมาแล้ว 4 นัดติดต่อกัน โดยเกมล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ กรานาด้า ไปได้ 2-0 ซึ่งในนัดนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อองโตนี่ มาร์กซิยาล และ ฟิล โจนส์ ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมถึงจะไม่มี เอริค ไบญี่ ที่ยังไม่ฟิต โดยในแนวรุก มาร์คัส แรชฟอร์ด , บรูโน่ แฟร์นันเดส และ ปอล ป็อกบา จะสร้างสรรค์เกมบุกร่วมกัน พร้อมวาง เอดินสัน คาวานี่ ไว้ปิดบัญชีในแดนหน้า

 

เบิร์นลีย์ : เดอะ คลาเรตส์เอาชนะได้แค่เกมเดียวจาก 8 เกมหลังสุด โดยนัดที่ผ่านมาพวกเขาพ่ายคาบ้านต่อ นิวคาสเซิ่ล ไป 1-2 ซึ่งในเกมนี้ ฌอน ไดซ์ นายใหญ่ของทีม จะขาด ร็อบบี้ เบรดี้ , แอชลีย์ บาร์นส์ และ เควิน ลอง ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด โดยในแนวรุก โยฮันน์ กุ๊ดมุนด์สสัน กับ ดไวท์ แม็คนีล จะขึ้นเกมจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง พร้อมวาง คริส วู้ด และ มาเตจ์ วีดร้า ไว้เป็นคู่หัวหอกในแดนหน้า

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 3 ครั้ง , เสมอกัน 1 ครั้ง , เบิร์นลีย์ ชนะ 1 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดีน เฮนเดอร์สัน (GK) , อาร่อน วาน-บิสซาก้า , วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ , แฮร์รี่ แม็กไกวร์ , ลุค ชอว์ , เฟร็ด , สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ , มาร์คัส แรชฟอร์ด , บรูโน่ แฟร์นันเดส , ปอล ป็อกบา , เอดินสัน คาวานี่

 

เบิร์นลีย์ (4-4-2) : นิค โป๊ป (GK) , แม็ตธิว โลว์ตัน , เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ , เบน มี , เอริค ปีเตอร์ส , โยฮันน์ กุ๊ดมุนด์สสัน , จอช บราวน์ฮิลล์ , แอชลีย์ เวสต์วูด , ดไวท์ แม็คนีล , คริส วู้ด , มาเตจ์ วีดร้า

 

วิเคราะห์ : ดูแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด คงจะพลาด 3 แต้มยาก เพราะนอกจากปีศาจแดงจะกำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ดี เบิร์นลีย์ ยังผลงานออกทะเลด้วย หลังจากคว้าชัยได้แค่นัดเดียวจาก 8 นัดหลังสุด แต่ถึงจะว่าอย่างนั้น ด้วยความที่เดอะ คลาเรตส์คงมาตั้งรับลึก งานนี้ทีมของโซลชาจะต้องเจอกับเกมที่ยากลำบากแน่นอน และอย่าลืมว่าในฤดูกาลนี้เด็กๆของไดซ์ทำให้ทีมใหญ่สะดุดหัวทิ่มมานักต่อนักแล้ว ฉะนั้น แม้เชื่อว่า ยูไนเต็ด จะได้เฮในตอนท้าย แต่ก็น่าจะเป็นชัยชนะทำให้แฟนผีเยี่ยวเหนียวพอสมควร

 

ผลที่คาด : แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 1-0