พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs อาร์เซน่อล

พรีวิว พรีเมียร์ลีก

 

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs อาร์เซน่อล

วันพฤหัสบดีที่ 2 ธันวาคม 2564 เวลา 03.15 .

ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD1 , True Premier Football HD2

ราคาต่อรอง : แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อ 0/0.5

สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด : ปีศาจแดงคว้าชัยได้แค่นัดเดียวจาก 5 นัดหลังสุด โดยเกมที่ผ่านมาพวกเขาบุกไปเสมอกับ เชลซี ที่เดอะบริดจ์ 1-1 ซึ่งในนัดนี้ ไมเคิ่ล คาร์ริค กุนซือขัดตาทัพของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ราฟาเอล วาราน , ปอล ป็อกบา และ เอดินสัน คาวานี่ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด ขณะที่ในรายของ ลุค ชอว์ ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแนวรุก เจดอน ซานโช่ , บรูโน่ แฟร์นันเดส และ มาร์คัส แรชฟอร์ด จะสร้างสรรค์เกมบุกร่วมกัน พร้อมวาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไว้ปิดบัญชีในแดนหน้า

อาร์เซน่อล : ทีมปืนใหญ่สามารถคว้าชัยได้ถึง 5 จาก 6 เกมหลังสุด โดยนัดที่ผ่านมาพวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ไปได้ 2-0 ซึ่งในเกมนี้ มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ของทีม จะขาด เซอัด โคลาซินัช และ กรานิต ชาก้า ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ ขณะที่ในรายของ โฟลาริน บาโลกัน และ บูคาโย่ ซาก้า ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแนวรุก มาร์ติน โอเดการ์ด จะปั้นเกมตรงกลาง ขนาบข้างด้วย กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ กับ เอมิล สมิธ โรว์ พร้อมวาง ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง ไว้เป็นหัวหอกตัวเป้า

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : อาร์เซน่อล ชนะ 3 ครั้ง , เสมอกัน 2 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา (GK) , อาร่อน วาน-บิสซาก้า , วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ , แฮร์รี่ แม็คไกวร์ , อเล็กซ์ เตลเลส , สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ , เฟร็ด , เจดอน ซานโช่ , บรูโน่ แฟร์นันเดส , มาร์คัส แรชฟอร์ด , คริสเตียโน่ โรนัลโด้

อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : อาร่อน แรมส์เดล (GK) , ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ , เบน ไวท์ , กาเบรียล มากัลเญส , นูโน่ ตาวาเรส , โธมัส ปาร์เตย์ , อัลเบิร์ต แซมบี้ โลค็องก้า , กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ , มาร์ติน โอเดการ์ด , เอมิล สมิธ โรว์ , ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง

 

วิเคราะห์ : แมนฯ ยูไนเต็ด มีผลงานที่กระเตื้องขึ้นหลังจากเปลี่ยนโค้ชก็จริง แต่ฟอร์มในเกมยังไม่ค่อยน่าประทับใจเท่าไหร่ และทั้งสองนัดก็ได้ประตูจากความผิดพลาดของคู่แข่ง ต่างจาก อาร์เซน่อล ที่ชั่วโมงนี้กำลังไปได้สวย หลังจากคว้าชัยได้ถึง 5 จาก 6 นัดหลังสุด และเกมเดียวที่ไม่ชนะก็เป็นการพ่ายให้กับ ลิเวอร์พูล ที่แอนฟิลด์ ฉะนั้น แม้ปีศาจแดงจะได้เล่นในโรงละครแห่งความฝัน แต่งานนี้เชื่อว่าเดอะกันเนอร์สจะไม่แพ้

 

ผลที่คาด : เสมอ 2-2

 

บทความที่คุณอาจสนใจ : บิดาแห่งเกเก้นเพรสซิ่ง : รวมทุกเรื่องที่ควรรู้เกี่ยวกับ “ราล์ฟ รังนิก” แม่ทัพอสูรคนใหม่

รังนิก