พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs เชลซี

 

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs เชลซี

วันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม 2562 เวลา 22.30 .

ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD1

ราคาต่อรอง : แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อ 0/0.5

สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด : โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เอริค ไบยี่ ที่บาดเจ็บเข่าจนต้องพักยาวไปแล้ว ขณะที่ในรายของ อเล็กซิส ซานเชซ ก็ยังไม่ชัวร์ว่าจะฟิตพอสำหรับเกมนี้หรือไม่ โดยในตำแหน่งกองกลางตัวรับ เนมานย่า มาติช คงจะต้องหลีกทางให้กับ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่ฟอร์มดีมากในช่วงปรีซีซั่น ส่วนสามแข้งใหม่ที่ปีศาจแดงเซ็นมาในช่วงซัมเมอร์ทั้ง แดเนี่ยล เจมส์ , อาร่อน วาน-บิสซาก้า และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ น่าจะได้ลงประเดิมสนามกันพร้อมหน้า ผนึกกำลังกับแกนหลักหน้าเก่าอย่าง ปอล ป็อกบา , อองโตนี่ มาร์กซิยาล และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงบู๊กับสิงห์บลูส์ในนัดนี้

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะ 4 เสมอ 1

 

เชลซี : แฟรงค์ แลมพาร์ด นายใหญ่ของทีม จะขาด รูเบน ลอฟตัส-ชีค ที่ยังอยู่ในช่วงพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บข้อเท้า ขณะที่ในรายของ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ , คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย และ วิลเลี่ยน แม้จะกลับมาซ้อมได้แล้ว แต่คงจะยังฟิตไม่ทันสำหรับนัดนี้ โดยในแดนกลาง จอร์จินโญ่ น่าจะได้รับโอกาสออกสตาร์ทก่อน มาเตโอ โควาซิช เช่นเดียวกับ เมสัน เมาท์ ที่อาจจะต้องรอข้างสนามไปก่อน พร้อมส่ง รอสส์ บาร์คลีย์ ลงมาคอยปั้นเกมตรงกลาง ขนาบข้างด้วย เปโดร กับ คริสเตียน พูลิซิช ที่รับหน้าที่โจมตีทางริมเส้น ส่วนในตำแหน่งหน้าเป้า จะเป็น แทมมี่ อับราฮัม ที่ได้โอกาสลงพิสูจน์ตัวเองก่อน

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะ 4 เสมอ 1

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา (GK) , อาร่อน วาน-บิสซาก้า , แฮร์รี่ แม็กไกวร์ , วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ , ลุค ชอว์ , สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ , ปอล ป็อกบา , แดเนี่ยล เจมส์ , เจสซี่ ลินการ์ด , อองโตนี่ มาร์กซิยาล , มาร์คัส แรชฟอร์ด

 

เชลซี (4-2-3-1) : เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า (GK) , เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า , เคิร์ท ซูม่า , อันเดรส คริสเตนเซ่น , เอเมอร์สัน , จอร์จินโญ่ , เอ็นโกโล่ ก็องเต้ , เปโดร โรดริเกซ , รอสส์ บาร์คลีย์ , คริสเตียน พูลิซิช , แทมมี่ อับราฮัม

 

วิเคราะห์ : แมนฯ ยูไนเต็ด ดูดีกว่าหลายอย่าง ทั้งในเรื่องความพร้อมของขุมกำลัง , ประสบการณ์ของตัวกุนซือ และได้เล่นในรังของตัวเอง นอกจากนี้ในช่วงปรีซีซั่น เชลซี ยังเผยให้เห็นว่าพวกเขามีจุดอ่อนในเกมรับที่ยังไม่สามารถแก้ไขได้ ผิดกับทางปีศาจแดงที่ฟอร์มในช่วงอุ่นเครื่องจัดว่าลงตัวกว่ามาก ดังนั้น แม้จะไม่ใช่งานง่ายสำหรับเจ้าถิ่น แต่เชื่อว่าท้ายที่สุดแล้ว ทีมของ โซลชา น่าจะสามารถเบียดเอาชนะทีมของ แลมพาร์ด พร้อมประเดิมนัดเปิดสนามด้วย 3 คะแนนได้สำเร็จ

 

ผลที่คาด : แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 2-1