พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แอสตัน วิลล่า vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้

 

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แอสตัน วิลล่า vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้

วันพุธที่ 21 เมษายน 2564 เวลา 02.15 .

ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD1

ราคาต่อรอง : แมนฯ ซิตี้ ต่อ 1 ลูก

สนาม : วิลล่า พาร์ค

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

แอสตัน วิลล่า : สิงห์ผงาดคว้าชัยได้แค่นัดเดียวจาก 6 นัดหลังสุด โดยเกมที่ผ่านมาพวกเขาบุกไปพ่ายให้กับ ลิเวอร์พูล มา 1-2 ซึ่งในนัดนี้ ดีน สมิธ กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เทรเซเก้ , แจ็ค กรีลิช และ ม็อกกาน ซ็องซง ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด ขณะที่ในรายของ เวสลี่ย์ ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแนวรุก เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่ , จอห์น แม็คกินน์ และ อันวาร์ เอล กาซี่ จะปั้นเกมบุกร่วมกัน พร้อมวาง โอลลี่ วัตกินส์ ไว้ปิดบัญชีในแดนหน้า

 

แมนฯ ซิตี้ : เรือใบสีฟ้ามีผลงาน 5 เกมหลังสุดคือชนะ 3 และแพ้ 2 โดยนัดที่ผ่านมาพวกเขาพ่ายให้กับ เชลซี ไป 0-1 ในเอฟเอ คัพ ซึ่งในเกมนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ของทีม จะขาด เซร์คิโอ อเกวโร่ และ เควิน เดอ บรอยน์ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ โดยในแดนกลาง แบร์นาร์โด้ ซิลวา กับ อิลกาย กุนโดกัน จะขับเคลื่อนเกมบุกร่วมกัน ส่วนสามประสานในแดนหน้า จะเป็น ริยาด มาห์เรซ , ฟิล โฟเด้น และ กาเบรียล เฆซุส

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : แมนฯ ซิตี้ ชนะทั้ง 5 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

แอสตัน วิลล่า (4-2-3-1) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ (GK) , แม็ตธิว แคช , เอซรี่ คอนซ่า , ไทโรน มิงส์ , แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ , มาร์เวลัส นากัมบา , ดั๊กลาส ลุยซ์ , เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่ , จอห์น แม็คกินน์ , อันวาร์ เอล กาซี่ , โอลลี่ วัตกินส์

 

แมนฯ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน (GK) , ไคล์ วอล์คเกอร์ , จอห์น สโตนส์ , รูเบน ดิอาส , โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ , แฟร์นันดินโญ่ , แบร์นาร์โด้ ซิลวา , อิลกาย กุนโดกัน , ริยาด มาห์เรซ , ฟิล โฟเด้น , กาเบรียล เฆซุส

 

วิเคราะห์ : แม้ แมนฯ ซิตี้ จะมีผลงานที่ดรอปลงไปในช่วงหลัง แต่ก็เป็นการดรอปแบบพอเข้าใจได้ เพราะพวกเขาต้องโรเตชั่นนักเตะในเกมกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ขณะที่การดวลกับ เชลซี ก็เป็นศึกที่ยากอยู่แล้ว และเมื่อมาเจอกับ แอสตัน วิลล่า ที่อาการไม่ค่อยสู้ดี ทั้งยังไม่มีสตาร์เบอร์หนึ่งอย่าง กรีลิช งานนี้เชื่อว่าเรือใบสีฟ้าจะกลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้ง

 

ผลที่คาด : แมนฯ ซิตี้ ชนะ 2-0