พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แอสตัน วิลล่า vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แอสตัน วิลล่า vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วันอาทิตย์ที่ 9 พฤษภาคม 2564 เวลา 20.05 .

ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD1 , PPTV HD

ราคาต่อรอง : แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อ 0.5

สนาม : วิลล่า พาร์ค

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

แอสตัน วิลล่า : สิงห์ผงาดมีผลงาน 5 นัดหลังสุดคือชนะ 2 , เสมอ 1 และแพ้ 2 โดยเกมที่ผ่านมาพวกเขาบุกไปเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน มาได้ 2-1 ซึ่งในนัดนี้ ดีน สมิธ กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เทรเซเก้ต์ , มอร์กกาน ซ็องซง และ แจ็ค กรีลิช ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด โดยในแนวรุก เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่ , รอสส์ บาร์คลี่ย์ และ อันวาร์ เอล กาซี่ จะปั้นเกมบุกร่วมกัน พร้อมวาง โอลลี่ วัตกิ้นส์ ไว้ปิดบัญชีในแดนหน้า

 

แมนฯ ยูไนเต็ด : ปีศาจแดงมีผลงาน 5 เกมหลังสุดคือชนะ 3 , เสมอ 1 และแพ้ 1 โดยนัดที่ผ่านมาพวกเขาบุกไปพ่ายให้กับ โรม่า มา 2-3 ซึ่งในเกมนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ของทีม จะขาด อองโตนี่ มาร์กซิยาล , ฟิล โจนส์ และ แดเนี่ยล เจมส์ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด โดยในแนวรุก บรูโน่ แฟร์นันเดส จะสร้างสรรค์เกมตรงกลาง ขนาบข้างด้วย มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ ปอล ป็อกบา พร้อมวาง เอดินสัน คาวานี่ ไว้เป็นหัวหอกตัวเป้า

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : แอสตัน วิลล่า ชนะ 1 ครั้ง , เสมอกัน 1 ครั้ง , แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 3 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

แอสตัน วิลล่า (4-2-3-1) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ (GK) , แม็ตธิว แคช , เอซรี่ คอนซ่า , ไทโรน มิ้งส์ , แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ , ดั๊กลาส ลุยซ์ , จอห์น แม็คกิ้นน์ , เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่ , รอสส์ บาร์คลี่ย์ , อันวาร์ เอล กาซี่ , โอลลี่ วัตกิ้นส์

 

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดีน เฮนเดอร์สัน (GK) , อาร่อน วาน-บิสซาก้า , วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ , แฮร์รี่ แม็กไกวร์ , ลุค ชอว์ , เฟร็ด , สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ , มาร์คัส แรชฟอร์ด , บรูโน่ แฟร์นันเดส , ปอล ป็อกบา , เอดินสัน คาวานี่

 

วิเคราะห์ : หากมองตามฟอร์มยังไง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เหนือกว่าพอสมควรอยู่แล้ว แต่จุดที่น่าสนใจคือเกมนี้ปีศาจแดงจะใส่เต็มแค่ไหน หรือจะมีการโรเตชั่นหรือเปล่า เพราะทีมของโซลชากำลังจะเข้าสู่ช่วงโปรแกรมหฤโหด โดยเฉพาะอย่างยิ่งศึกถัดไปที่จะวัดกับทีมที่มีโอกาสขึ้นมาแย่งอันดับ 2 อย่าง เลสเตอร์ ซิตี้ ด้วย แต่ถ้าให้มอง คิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะมาแบบไม่มีกั๊ก เนื่องจาก 3 แต้มในนัดนี้ก็สำคัญเหมือนกัน และเป็นเกมที่พวกเขาควรจะคว้าชัยให้ได้ ฉะนั้น เมื่อมองจากผลงานอย่างที่กล่าวไป เชื่อว่าปีศาจแดงจะสามารถเบียดเอาชนะ แอสตัน วิลล่า ไปได้

 

ผลที่คาด : แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 2-1