พรีวิว พรีเมียร์ลีก : ไบรจ์ตัน vs วัตฟอร์ด


พรีวิว
พรีเมียร์ลีก  : ไบรจ์ตัน vs วัตฟอร์ด

 

วันที่:วันเสาร์ที่  8 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 00.30 น.

 

ถ่ายทอดสด:  TPF HD 1(600)/TPF HD 2(602)

 

สนาม : เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม

 

ราคาบอล : ไบรท์ตันฯ ต่อ 0.25

 

ผลการพบกันของทั้งสองทีม

 

10/08/19 วัตฟอร์ด แพ้ ไบรท์ตันฯ 0-3

02/02/19 ไบรท์ตันฯ เสมอ วัตฟอร์ด 0-0

11/08/18 วัตฟอร์ด ชนะ ไบรท์ตันฯ 2-0

23/12/17 ไบรท์ตันฯ ชนะ วัตฟอร์ด 1-0

26/08/17 วัตฟอร์ด เสมอ ไบรท์ตันฯ 0-0

 

สภาพความพร้อมล่าสุด 

 

ไบรจ์ตัน : สภาพความพร้อมของทีมในวันนี้จะขาด แดน เบิร์น กับ โฮเซ่ อิซกีเอร์โด้ สองแข้งหน้าเดิมที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ส่วน เชน ดัฟฟี่ ปราการหลังคนเก่งต้องรอลุ้นทดสอบความฟิตอีกทีว่าจะลงเล่นไหวหรือไม่ คาดว่าการจัดทัพของกุนซืออย่าง เกรแฮม พ็อตเตอร์ คงจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยใช้ เกล็นน์ เมอร์เรย์ ยืนเป็นศูนย์หน้าตัวเป้าแล้วปล่อยให้ ปาสกาล โกร้สส์, อารอน มัว และ เลอันโดร ทรอสซาร์ สามแนวรุกของทีมทำเกมอยู่ด้านหลัง

 

 

วัตฟอร์ด : ดาริล ยานม๊าต ,เคร็ก ดอว์สัน และ กิโก้ เฟเมเนีย เป็นสามแนวรับของทีมที่จะหมดสิทธิ์ลงสนามแน่นอนแล้วในเกมนี้เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บ ทำให้การวางหมากของ ไนเจล เพียร์สัน คงจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี ทรอย ดีนี่ย์ ยืนเป็นหัวหอกตัวเป้าและใช้สามแนวรุกอย่าง แดนนี่ เวลเบ็ค, โรเบร์โต้ เปเรย์ร่า กับ เกราร์ด เดวโลเฟว คอยสร้างโอกาสอยู่ด้านหลัง

 

 

 

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ไบรท์ตันฯ (4-2-3-1) : แม็ตธิว ไรอัน – มาร์ติน มอนโตย่า, อดัม เว็บสเตอร์, ลูอิส ดังค์, แบร์นาร์โด้ – ดาวี่ พร็อพเพอร์, เดล สตีเฟ่นส์ – ปาสกาล โกร้สส์, อารอน มัว, เลอันโดร ทรอสซาร์ – เกล็นน์ เมอร์เรย์

 

วัตฟอร์ด (4-2-3-1) : เบน ฟอสเตอร์ – อาเดรียน มาริอัปป้า, คริสติย็อง กาบาเซเล่, เคร็ก แค็ธคาร์ต, อดัม มาซิน่า – อับดูลาย ดูกูเร่, เอเตียนน์ กาปู – แดนนี่ เวลเบ็ค, โรเบร์โต้ เปเรย์ร่า, เกราร์ด เดวโลเฟว – ทรอย ดีนี่ย์

 

 

รูปเกมที่คาด : ฟอร์มการเล่นในช่วงหลังของไบรท์ตันฯ ไม่ค่อยสู้ดีสักเท่าไรแม้ว่าเกมนี้จะได้เล่นในบ้านก็ตามที เพราะ 6 นัดหลังสุดไม่ชนะใครเลย (เสมอ 3, แพ้ 3) แถมยังโดนยิงไปมากกว่า 10 ลูก ส่วนทางฝั่ง วัตฟอร์ด แม้จะมีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นแนวรับบาดเจ็บหลายราย แต่เกมรุกของพวกเขายังคงมีความหลากหลายและน่าจะเอาตัวรอดออกไปได้ คาดว่าเปอร์เซ็นต์ออกเสมอมีสูงมาก

 

ฟันธง: ไบรจ์ตัน 2-2 วัตฟอร์ด