พรีวิว พรีเมียร์ลีก : อาร์เซน่อล – ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ : 18.00 น.

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันเสาร์ที่ 1 ต.ค. นี้

อาร์เซน่อล – ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

เวลา 18.30 น.

ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD1

อัตราต่อรอง: อาร์เซน่อล ต่อครึ่งลูก

 

 

ผลการพบกัน 5 นัดหลังสุด

12 พค 2022 สเปอร์ส 3 – 0 อาร์เซน่อล (พรีเมียร์ ลีก)
26 กย 2021 อาร์เซน่อล 3 – 1 สเปอร์ส (พรีเมียร์ ลีก)
14 มีค 2021 อาร์เซน่อล 2 – 1 สเปอร์ส (พรีเมียร์ ลีก)
06 ธค 2020 สเปอร์ส 2 – 0 อาร์เซน่อล (พรีเมียร์ ลีก)
12 กค 2020 สเปอร์ส 2 – 1 อาร์เซน่อล (พรีเมียร์ ลีก)

 

ความพร้อมก่อนเกม

“ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล จ่าฝูงของตารางที่มีอยู่ 18 คะแนนจากการชนะ 6 แพ้ 1 เกมนี้ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของทีม สภาพทีมจะยังไร้ โมฮาเหม็ด เอลเนนี่, รีสส์ เนลสัน และเอมิล สมิธ โรว์ ที่บาดเจ็บ ส่วนโธมัส ปาร์เตย์ ไปเดี้ยงตอนวอร์มจากเกมทีมชาติ ต้องรอเช็คความฟิต เช่นเดียวกับ โอเล็คซานเดอร์ ชินเชนโก้ และคีแรน เทียร์นีย์ นอกนั้นตามรายงานไม่มีปัญหาอะไร อาจจะต้องโยกเอา ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ ไปยืนแบ๊กซ้ายจำเป็น พร้อมส่ง อัลเบิร์ต แซมบี้ โลก็องก้า ไปคุมแดนกลางร่วมกับ กรานิต ชาก้า แนวรุกได้ มาร์ติน โอเดการ์ด ฟิตกลับมาบัญชาการประสานงานกับ บูกาโย่ ซาก้า, กาเบรี่ยล มาร์ติเนลลี่ และกาเบรี่ยล เฆซุส

 

ทางฝั่งทีมเยือน “ไก่เดือยทอง” ของอันโตนิโอ คอนเต้กุนซือชาวอิตาเลียน ที่เวลานี้เป็นหนึ่งในสองของทีมที่ยังไม่แพ้ใครในฤดูกาลนี้ ชนะ 5 เสมอ 2 เกมนี้สภาพทีมจะยังไม่มี ลูคัส มูร่า ที่บาดเจ็บ ในรายของ เบน เดวีส์ และเดยัน คูลูเซฟสกี้ต้องรอทดสอบความฟิต หากลงไม่ได้ เคลมองต์ ล็องเล่ต์ จะได้ลงคุมแนวรับ ส่วนเกมรุกเป็นโอกาสของ ริชาร์ลิซอน ที่เหลือถือว่าพร้อมทุกตำแหน่ง นำโดย โรเบิร์ต เบนตานคูร์, ปีแอร์-เอมิล ฮอยเบียร์ค, แฮร์รี่ เคน และซอน เฮือน มิน ที่คืนฟอร์มยิงทั้งสโมสรและทีมชาติ

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

อาร์เซน่อล (4-2-3-1) :แอรอน แรมส์เดล, เบน ไวท์, วิลเลี่ยม ซาลิบา, กาเบรี่ยลมากัลเญส, ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ, กรานิต ชาก้า, อัลเบิร์ต แซมบี้โลก็องก้า, บูกาโย่ ซาก้า, มาร์ติน โอเดการ์ด, กาเบรี่ยลมาร์ติเนลลี่ และกาเบรี่ยล เฆซุส

 

สเปอร์ส (3-4-2-1) : ฮูโก้ ญอริส, คริสเตียน โรเมโร่, เอริค ดายเออร์, เคลมองส์ ล็องเล่ต์, เอแมร์ซอน รอยัล, โรดริโก้เบนตานคูร์, ปีแอร์-เอมิล ฮอยเบียร์ค, ไรอัน เซสเซญง, ริชาร์ลิซอน, ซอน เฮือน มิน และ แฮร์รี่ เคน

 

ทรรศนะก่อนเกม : ไอ้ปืนใหญ่ เผชิญหน้ากับ ของจริง อีกครั้งในฤดูกาลนี้ คราวนี้ดวล สเปอร์ส ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง เชื่อว่าโอกาสชนะมีน้อย ก่อนจะแบ่งแต้มกันไป

 

สกอร์ที่คาด : เสมอ 1-1