พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เชลซี – ลีดส์ ยูไนเต็ด : 22.00 น.

 

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เชลซี – ลีดส์ ยูไนเต็ด

วันเสาร์ที่ 11 ธันวาคม 2564

เวลา : 22:00 น.

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD3

อัตราต่อรอง : เชลซี ต่อลูกครึ่งควบสอง

 

 

ผลการพบกัน 5 นัดหลังสุด

13 มีค 2021 ลีดส์ 0 – 0 เชลซี (พรีเมียร์ ลีก)
05 ธค 2020 เชลซี 3 – 1 ลีดส์ (พรีเมียร์ ลีก)
19 ธค 2012 ลีดส์ 1 – 5 เชลซี (ลีก คัพ)
15 พค 2004 เชลซี 1 – 0 ลีดส์ (พรีเมียร์ ลีก)
06 ธค 2003 ลีดส์ 1 – 1 เชลซี (พรีเมียร์ ลีก)

 

ความพร้อมก่อนเกม

เชลซี : “สิงห์บูลส์” ของ ทูเคิล พ่ายเวสต์แฮม สัปดาห์ก่อน เกมนี้สภาพทีม จะขาด เทรเวอร์ ชาโลบาห์ , เบน ชิลเวลล์ , มาเตโอ โควาซิช และ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ที่เจ็บกันทั้งหมด แต่จะได้ จอร์จินโญ่ และ รูเบน ลอฟตัส ชีค หายเจ็บกลับมาช่วยทีมได้ ขณะที่ โรเมลู ลูกากู ลงตัวจริงในเกมยุโรปแล้วก็ทำประตูได้ วันนี้น่าจะยึด 11 คนแรกต่อเนื่อง ร่วมกับแกนหลักอย่าง อันโตนิโอ รือดิเกอร์ , มาร์กอส อลอนโซ่ และ เมสัน เมาท์

ลีดส์ ยูไนเต็ด : ทัพ ยูงทอง ฟอร์มดีขึ้นเรื่อยๆ ไร้พ่ายมา 3 เกมติด นัดนี้ มาร์เซโล่ บิเอลซ่า จะขาดตัวหลักที่เจ็บกันเพียบ แพทริค แบมฟอร์ด ที่ยิงประตูตีเสมอ เบรนท์ฟอร์ด ได้นัดที่แล้ว ไปเจ็บแฮมสตริงซ้ำเข้าให้ ก่อนหน้านั้นก็ต้องเสีย เลียม คูเปอร์ และ แคลวิน ฟิลลิปส์ ที่เดี้ยงมาจากเกมเดียวกันด้วย แต่ตัวหลักๆอย่าง อิลิยาน เมส์ลิเยร์ , สจวร์ต ดัลลัส และ ราฟินญ่า จะยังพร้อมลงสนามทั้งหมด

 

 

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

เชลซี (3-4-3) : เอดูอาร์ เมนดี้ – ติอาโก้ ซิลวา , อันโตนิโอ รือดิเกอร์ , อันเดรียส คริสเตนเซ่น – รีซ เจมส์ , รูเบน ลอฟตัส ชีค , จอร์จินโญ่ , มาร์กอส อลอนโซ่ – คัลลัม ฮัดสัน โอดอย , เมสัน เมาน์ท , โรเมลู ลูกากู

ลีดส์ (4-1-4-1) : อิลิยาน เมส์ลิเยร์ – ลุค ไอลิ่ง , ดิเอโก้ ยอเรนเต้ , ปาสกาล สเตราท์ , จูเนียร์ ฟีร์โป้ – อดัม ฟอร์ชอว์ – ราฟินญ่า , สจวร์ต ดัลลัส , มาเตอุส คลิช , แดเนี่ยล เจมส์ – ไทเลอร์ โรเบิร์ตส

ทรรศนะก่อนเกม : สิงห์บูลส์ เริ่มมีปัญหาในเกมรับ เกมนี้เจอ ลีดส์ ที่วิ่งสู้ฟัดเชื่อว่าไม่ง่ายแน่นอน โอกาสชนะเจ้าถิ่นมีเยอะกว่า แต่เชื่อว่าจะยิงไม่ขาด เต็มที่แค่ 2 ลูกเท่านั้น

 

 

สกอร์ที่คาด : เชลซี ชนะ 2-0

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :   พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS วูลฟ์ส