พรีวิว ฟุตบอลลาลีก้า : เอสปันญ่อล vs เรอัล มาดริด

พรีวิว ฟุตบอล:เอสปันญ่อล vs เรอัล มาดริด

วันที่:วันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม 2562 เวลา02.45น.

ถ่ายทอดสด:beIN Sports2

สนาม : อาร์ซีดีอี สเตเดี้ยม

สภาพความพร้อมล่าสุด

เอสปันญ่อล:มีปัญหาให้ปวดหัวแน่นนอนในเกมวันนี้สำหรับกุนซืออย่าง รูบี้ ที่มีนักเตะบาดเจ็บหลายราย โดยเฉพาะตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ค ส่วนพวกที่ลงไม่ได้เนื่องจากบาดเจ็บก็มี เอร์นาน เปเรซ, ออสการ์ ดูอาร์เต้, นัลโด้ และ ดาบิด โลเปซ แต่ก็จะได้ มาริโอ เอร์โมโซ่ ที่พ้นโทษแบนกลับมายืนในแผงหลังร่วมกับ หลุยส์ โลเปซ กองหลังวัย 21 ปีที่ถูกดันขึ้นมาจากทีมชุดบี

เรอัล มาดริด : ราชันชุดขาวจะได้ โทนี่ โครส ที่ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงเล่นในแผงกองกลางสามคนร่วมกับลูก้า โมดริชและคาเซมิโร่ ขณะที่ในตำแหน่งแบ็คซ้ายยังคงใช้ เซร์คิโอ เรกีลอน ลงสนามต่อไปหลังมาร์เซโล่อยู่ในช่วงฟอร์มตก ส่วนในแดนหน้ายังขาด แกเร็ธ เบลกับมาร์โก อเซนซิโอ ที่ยังไม่หายจากอการบาดเจ็บทำให้ เวนิซิอุส จูเนียร์และลูคัส วาซเกซ จะลงทำหน้าแทนและคอยปั้นเกมให้ คาริม เบนเซม่า ล่าตาข่ายเหมือนเดิม

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เอสปันญ่อล (4-3-3) : ดีเอโก้ โลเปซ – โรเบร์โต้ โรซาเลส, หลุยส์ โลเปซ, มาริโอ เอร์โมโซ่, ดิดัก บิล่า – เซร์จี้ ดาร์แดร์, มาร์ค โรก้า, เอสเตบัน กราเนโล่ – เลโอ บาปติสเตา, บอร์ฆ่า อิเกลเซียส, เซร์คิโอ การ์เซีย

เรอัล มาดริด (4-3-3) : ธิโบต์ คูร์ตัวส์ – ดาเนี่ยล การ์บาฆัล, เซร์กิโอ รามอส, ราฟาแอล วาราน, เซร์คิโอ เรกียอน – ลูก้า โมดริช, กาเซมิโร่, โทนี่ โครส – จูเนียร์, คาริม เบนเซม่า, ลูกัส บาซเกซ

รูปเกมที่คาด:เกมนี้คาดว่าเจ้าบ้านคงจะเล่นอย่างระมัดระวังพอสมควร เพราะสภาพทีมไม่ค่อยสมบูรณ์เท่าไรโดยเฉพาะแนวรับ คงจะประคองตัวเพื่อเก็บแต้มให้ได้เป็นอย่างน้อย ทางฝั่ง มาดริด มาเยือนในสภาพทีมที่ไม่แตกต่างกันนักเพราะตัวหลักในแนวรุกนนัดกันบาดเจ็บ ทำให้ประสิทธิภาพลดลงไปแน่นอนแต่ด้วยชื่อชั้นและความเก๋าของผู้เล่นน่าจะเบียดชนะไปอย่างเฉียดฉิว

ฟันธง:เอสปันญ่อล 1-2 เรอัล มาดริด