พรีวิว ฟุตบอลเอฟเอ คัพ : คริสตัล พาเลซ vs สเปอร์

พรีวิว ฟุตบอล:คริสตัล พาเลซ vs ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์

วันที่:วันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม 2562 เวลา23.00น.

ถ่ายทอดสด: –

สนาม : เซลเฮิร์สต์ ปาร์ค



สภาพความพร้อมล่าสุด

คริสตัล พาเลซ : เจ้าบ้านเพิ่งจะบุกพ่าย ลิเวอร์พูล สุดมันส์ 3-4 แต่นั่นทำให้สองเกมลีกที่ผ่านมาแพ้รวด สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก ปาเป้ ซูอาเร่, เวย์น เฮนเนสซี่ย์  และ บิเซนเต้ กูไอต้า สามแข้งเดี้ยงหน้าเดิมที่ยังไม่หายดี คาดว่า ฮ็อดจ์สัน เตรียมจัดทัพราวกับศึกพรีเมียร์ฯ ในระบบ 4-3-3 โดยมี อันดรอส ทาวน์เซ่นด์ , จอร์แดน อายิว และ วิลเฟร็ด ซาฮา ผนึกกำลังกันล่าสกอร์เป็นสามประสานแดนหน้าตามสูตร

 

สเปอร์ : สเปอร์เพิ่งกระเด็นตกรอบศึก คาราบาว คัพ เป็นที่เรียบร้อย เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ตอนนี้ยังไร้เงา แฮร์รี่ เคน กับ เดเล่ อัลลี่ สองตัวรุกคนสำคัญที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน เช่นเดียวกับ ซอน ฮวง มิน ตัวรุกแดนกิมจิซึ่งเพิ่งจะเสร็จภารกิจช่วยชาติหมาดๆ คาดว่า โปเช็ตติโน่ เตรียมจัดทัพในระบบ 4-3-1-2 โดยวาง เฟร์นานโด ญอเรนเต้  ควงคู่ล่าสกอร์กับ ลูคัส มูร่า และใช้ อีริค ลาเมล่า เป็นเพลย์เมคเกอร์คอยทำเกมจากด้านหลัง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

คริสตัล พาเลซ (4-3-3) : จูเลี่ยน สเปโรนี่ – โจเอล วอร์ด, มาร์ติน เคลลี่, สกอตต์ แดนน์, เจฟฟรี่ย์ ชลุ๊ปป์ – ลูก้า มิลิโวเยวิช, ชี๊คฮู กูยาเต้, มักซ์ เมเยอร์ – อันดรอส ทาวน์เซ่นด์, จอร์แดน อายิว, วิลเฟร็ด ซาฮา

 

สเปอร์ (4-3-1-2) : เปาโล กาซซานิก้า – คีแรน ทริปเปียร์, ดาวินซอน ซานเชซ, แยน แฟร์ต็องเก้น, ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส – คริสเตียน อีริคเซ่น, อีริก ไดเออร์, แฮร์รี่ วิงค์ส – อีริค ลาเมล่า – เฟร์นานโด ญอเรนเต้, ลูคัส มูร่า

 

รูปเกมที่คาด: สเปอร์ กรำศึกหนักมาพอสมควรเลยทำให้อาจต้องมีการปรับทีมบ้าง แต่พวกเขาก็ถือว่าเน้นกับรายการนี้แน่ เนื่องจากบอลถ้วยคือสิ่งที่พวกเขาลุ้นได้ แม้ คริสตัล พาเลซ จะเฝ้ารัง ทว่าโฟกัสหลักคงอยู่ที่การหนีตายในลีก แม้ทีมเยือนจะไม่ได้เหนือกว่านัก แต่กับเรตที่ไม่เสียเปรียบแบบนี้ก็ยังพอเชื่อใจวางไก่เดือนทองได้ 

 

ฟันธง: คริสตัล พาเลซ แพ้ สเปอร์ 1-2