พรีวิว ฟุตบอลโลก 2022 กลุ่ม ซี : อาร์เจนติน่า – เม็กซิโก

พรีวิว ฟุตบอลโลก 2022 กลุ่ม ซี : อาร์เจนติน่า – เม็กซิโก

พรีวิว ฟุตบอลโลก 2022 กลุ่ม ซี : อาร์เจนติน่าเม็กซิโก

วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2022 เวลา: 02.00น.

สนาม: ลูซาอิล ไอคอนิค สเตเดี้ยม

ถ่ายทอดสด: True sport 2

ราคาต่อรอง: อาร์เจนติน่า ต่อ 0.75

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

อาร์เจนติน่า

“ฟ้าขาว” อาร์เจนติน่า ประเดิมสนามเกมแรกได้น่าผิดหวังสุด ๆ หลังพ่ายให้กับ ซาอุดีอาระเบีย แบบช็อคโลก 1-2 เกมนี้ต้องรวมใจกันกลับมาให้ได้อีกครั้ง ตามรายงานไม่มีปัญหาผู้เล่นได้รับบาดเจ็บ แกนหลักในเกมที่แล้วยังอยู่กันครบ คาดว่ากุนซือ ลีโอเนล สกาโลนี่ อาจจะปรับทัพบางตำแหน่ง แต่แนวรุกยังยึดลีโอเนล เมสซี่, เลาตาโร่ มาร์ติเนซ และอังเคล ดิ มาเรีย

 

เม็กซิโก

ทางฝั่ง “จังโก้” เม็กซิโก เสมอกับ โปแลนด์ มาแบบไม่มีสกอร์ 0-0 ทำให้ตอนนี้มี 1 แต้ม ทีมของ ตาต้า มาร์ติโน่ ตามรายงานไม่มีใครบาดเจ็บ ข่าวดีคือการได้ ราอูล ฆิมิเนซ ที่น่าจะฟิตสมบูรณ์พร้อมกลับมายืนในตำแหน่งหน้าเป้า ทำให้ เฮนรี่ มาร์ติน จะหลุดไปนั่งสำรอง นอกนั้นอยู่กันครบจัดทีมในระบบ 4-3-3 พร้อมสู้เต็มที่ นำโดย เฮคตอร์ เอร์เรร่า, เอ็ดสัน อัลบาเรซ, อันเดรส กวาร์ดาโด้, เออร์วิ่ง โลซาโน่ และอเล็กซิส เวก้า

 

ผลงานการพบกันของทั้งสองทีม

11/09/19 อาร์เจนติน่า 4-0 เม็กซิโก

21/11/18 อาร์เจนติน่า 2-0 เม็กซิโก

17/11/18 อาร์เจนติน่า 2-0 เม็กซิโก

09/09/15 อาร์เจนติน่า 2-2 เม็กซิโก

28/06/10 อาร์เจนติน่า 3-1 เม็กซิโก

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

อาร์เจนติน่า (4-3-1-2): เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ, กอนซาโล่ มอนเที่ยล, คริสเตียน โรเมโร่, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, มาร์กอส อคุนญ่า, โรดริโก้ เด ปอล, เลอันโดร ปาเรเดส, อเล็กซิส แม็ค อลิสเตอร์, ลีโอเนล เมสซี่, อังเคล ดิ มาเรีย และเลาตาโร่ มาร์ติเนซ

 

เม็กซิโก (4-3-3): กิเยร์โม่ โอชัว, ฮอร์เก้ ซานเชซ, เฮคตอร์ โมเรโน่, เซซาร์ มอนเตส, เฮซุส กัลญาร์โด้, เฮคตอร์ เอร์เรร่า, เอ็ดสัน อัลบาเรซ, อันเดรส กวาร์ดาโด้, เออร์วิ่ง โลซาโน่, ราอูล ฆิมิเนซ และอเล็กซิส เวก้า

 

ทรรศนะ: อาร์เจนติน่า โชว์ฟอร์มเกมแรกได้น่าผิดหวังสุด ๆ นัดนี้ไม่มีทางเลือกต้องชนะหรือไม่แพ้ไว้ก่อน คงรวมใจกันอย่างเต็มที่ แต่ก็ไม่ง่ายเหมือนกันเพราะเม็กซิโกเป็นทีมที่เล่นเกมรับได้อย่างเหนียวแน่นและดุดัน เรตเปิดมาให้ทีม “ฟ้าขาว” ต่อ 0.75 โอกาสเสมอก็พอมี แต่ถ้าเป็นบอลไฟต์บังคับแบบนี้ ยังชอบอาร์เจนติน่า มากกว่าพวกเขาน่าจะงัดทีเด็ดออกมาจัดการและชนะเกมนี้ไป

 

ฟันธง: ต่อ อาร์เจนติน่า