พรีวิว ยูฟ่า ยูโรป้าลีก : โวล์ฟบวร์ก vs ชัคเตอร์ โดเน็ทส์ค

วันที่ : วันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม 2563 เวลา 03.00น.
ราคาต่อรอง : โวล์ฟบวร์ก ต่อปป
สนาม : โฟล์คสวาเก้น อารีน่า
ถ่ายทอดสด : –

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

โวล์ฟบวร์ก : เจ้าบ้านจะไม่สามารถใช้งาน อิกนาซิโอ้ กามาโช่, โจชัว กีลาโวกี และ วิลเลี่ยม ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนเรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาไม่แพ้ใครมา 5นัดติด แต่ก็เป็นการเสมอ 2นัดหลังสุด เกมวันนี้ใช้งาน วูท เวกฮอร์สท์ ยืนเป็นหน้าเป้า

 

ชัคเตอร์ โดเน็ทส์ค : ฝั่งทีมเยือนยังมีนักเตะเจ็บยาวเป็นหางว่าวทั้ง ทาราส สเตปาเนนโก้, โอเล็คซานเดอร์ ปิคาลิโอนอค, อลัน พาทริค, มักซิม มาลิเชฟ และ มานอร์ โซโลม่อน ฟอร์มการเล่นของพวกเขากลับมาชนะได้ 2นัดติดแล้วหลังจากไปสะดุดแพ้มา เกมวันนี้ใช้งาน จูเนียร์ โมราเอส ยืนเป็นหน้าเป้า

 

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด : ไม่เคยพบกัน

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

โวล์ฟบวร์ก : เคิน คาสเทิ่ลส์(GK) – เฌโรม รุสซิยง, โรบิน คน็อคเค่, จอห์น บรู๊คส์, เปาโล โอตาวิโอ – มักซิมิเลี่ยน อาร์โนลด์, ยานนิค แกร์ฮาร์ดท์ – เรนาโต้ สเตฟเฟ่น, ซาเวอร์ ชลาเกอร์, โยซิป เบรกาโล่ – วูท เวกฮอร์สท์

 

ชัคเตอร์ โดเน็ทส์ค : อังเดร เปียตอฟ(GK) – โดโด้, มีโคล่า มัตวีเยนโก้, เซอร์เก ครีฟตอฟ, อิสไมลี่ย์ – อาร์เต็ม บอนดาเรนโก้, อลัน ปาทริค – มาร์ลอส, วิคเตอร์ โควาเลนโก้, ไตซอน – จูเนียร์ โมราเอส

 

ทรรศนะ : ทั้งสองทีมมีปัญหาเรื่องสภาพนักเตะพอๆกัน ส่วนเรื่องฟอร์มการเล่นแม้ว่าเจ้าบ้านจะหนักไปทางเสมอ แต่ก็ดูจะสม่ำเสมอมากกว่าทางทีมเยือน และแน่นอนวว่าการได้เล่นในบ้านถือว่าเป็นข้อได้เปรียบอยู่ไม่น้อย แต่ทางฝั่งทีมเยือนก็ค่อนข้างจะทำได้ดีกับการเจอทีมใหญ่ เกมวันนี้คาดว่าจะกินกันไม่ลง

ฟันธง : เสมอ 2-2