พรีวิว ยูโรป้าลีก: อาร์เซน่อล VS วิตอเรีย กิมาไรส์

วันที่: 24 ตุลาคม 2562 เวลา 02.00น.
ราคาต่อรอง : อาร์เซน่อล ต่อ 1.75
สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด : –

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

อาร์เซน่อล: ฝั่งเจ้าบ้านนอกจากจะไม่มีตัวเจ็บเพิ่มเติมแล้ว ยังจะได้กองหน้าตัวหลักอย่าง อเล็กซองเดร ลากาแซตต์ ที่หายเจ็บกลับมาซ้อมได้แล้ว และจะได้ลงสนามเป็นตัวจริงในตำแหน่งหน้าเป้าทันที โดยมี ไอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส, โจเซฟ วิลล็อค และ บูกาโย่ ซาก้า ยืนเป็นสามตัวรุกด้านหลัง

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

 

แพ้ เชฟฯยูฯ 0-1
ชนะ บอร์นมัธ 1-0
ชนะ สตองดาร์ ลิแอช 4-0
เสมอ แมนฯยู 1-1
ชนะ ฟอเรสต์ 5-0

 

วิตอเรีย กิมาไรส์ : ทีมเยือนยังไม่สามารถใช้งาน อัลฮัสซาน, เฮนรี่ เมดาริอัส และ อับดุล-อาซิซ ยาคูบู ที่มีอาการบาดเจ็บอยู่ แต่จะได้ โจนาธานที่กลับมาซ้อมได้อีกครั้ง เกมในวันนี้จะใช้เป็น เลโอ โบนาตินี่ ยืนเป็นหัวหอกคนเดียวในแดนหน้า

 

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

 

เสมอ ซินตร้า ฟุตบอล 1-1
แพ้ แฟร้งค์เฟิร์ต 0-1
ชนะ ปากอส 1-0
เสมอ เบนฟิก้า 0-0
ชนะ ตอนเดล่า 3-1

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 

อาร์เซน่อล : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ(GK) – เอ็กตอร์ เบเญริน, สโคดราน มุสตาฟี่, ร็อบ โฮลดิ้ง, คีแรน เทียร์นี่ย์ – ดานี่ เซบาญอส, ลูกัส ตอร์ไรร่า – ไอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส, โจเซฟ วิลล็อค, บูกาโย่ ซาก้า – อเล็กซ็องเดร ลากาแซ็ตต์

 

วิตอเรีย กิมาไรส์ : เชา มิเกล(GK) – ลูคัส โซอาเรส, เอ็ดมอนด์ แทพโซบา, เปเดรา, ฟลอร็องต์ อาแน็ง – มาร์คัส เอ็ดเวิร์ดส์, เดนิส โอฮา, เปเป้ โรดริเกวส, ลูกัส อีวานเกลิสต้า, ดาวิดซอน – เลโอ โบนาตินี่

 

ทรรศนะ : เจ้าบ้านอาร์เซน่อลแทบจะกุมความได้เปรียบทั้งหมดเอาไว้ในมือเรียบร้อยแล้ว ทั้งการได้เล่นในถิ่นตัวเอง และศักยภาพ รวมถึงความพร้อมของผู้เล่น ราคาเปิดมาแบบนี้ด้วยสถานการณ์แบบนี้ ยังไงทางปืนโตก็คงเก็บสามแต้มไปได้ไม่ยาก

 

ฟันธง: ปืนโตกินนิ่ม อาร์เซน่อล ชนะ 3-0