พรีวิว ยูฟ่า ยูโรป้าลีก : โรม่า VS เรอัล เบติส

พรีวิว

พรีวิว ยูฟ่า ยูโรป้าลีก : โรม่า VS เรอัล เบติส

วันที่ : วันที่ 6 ตุลาคม 2565 เวลา 02.00 น.

ราคาต่อรอง : โรม่า ต่อ 0.75
สนาม :สตาดิโอ โอลิมปิโก้
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 3

ความพร้อมของทั้งสองทีม

โรม่า
ทัพหมาป่าจะอดใช้ ริค คาร์สดอร์ป และ จอร์จินิโอ้ ไวจ์นัลดุม ที่บาดเจ็บยาว เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาชนะ 3 แพ้ 2 เกมวันนี้ใช้แผน 3-4-2-1 โดยจะเป็น ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ และ เปาโล ดิบาล่า ยืนเป็นสองแนวรุก พร้อมกับกองหน้าตัวเป้าย่าง แท็มมี่ อับราฮัม คอยล่าตาข่าย

เรอัล เบติส
ทีมเยือนจะมีแค่ วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ ที่ต้องรอเช็คความฟิตก่อน ที่เหลือลงได้เต็มที่ เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาเพิ่งสะดุดแพ้มาในเกมล่าสุด หลังชนะรวดมาก่อนหน้านี้ 4 เกมติด วันนี้ใช้งาน เซร์คิโอ กานาเลส, นาบิล เฟคีร์ และ โรดรี้ เป็นสามแนวรุกส่วน บอร์ฆา อิเกลเซียส ยืนเป็นหน้าเป้า

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :
เรอัล เบติส ชนะ โรม่า 5-2

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

โรม่า : รุย ปาตริซิโอ้(GK) – จานลูก้า มันชินี่, คริส สมอลลิ่ง, อิบานเญซ – เมห์เมต เซกี เชลิค, ไบรอัน คริสตานเต้, เนมานย่า มาติช, เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า – ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่, เปาโล ดิบาล่า – แท็มมี่ อับราฮัม

เรอัล เบติส : รุย ซิลวา(GK) – ยูสซูฟ ซาบาลี่, ลุยซ์ เฟลิเป้, เกร์มาน เปซเซย่า, อเล็กซ์ โมเรโน่ – กีโด โรดริเกซ, อันเดรส กัวร์ดาโด้ – เซร์คิโอ กานาเลส, นาบิล เฟคีร์, โรดรี้ – บอร์ฆา อิเกลเซียส

ทรรศนะ: ทั้งสองทีมฟอร์มกำลังมาดี แม้ทีมเยือนจะสะดุดมาในเกมล่าสุด แต่ก่อนหน้านี้ก็ยังมีผลงานที่ยอดเยี่ยมต่อเนื่อง คาดว่าเกมนี้คงไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเจ้าบ้าน แม้ชื่อชั้นจะดูดีกว่าก็ตาม อย่างไรก็ตามด้วยการที่ได้ลงเล่นในบ้านตัวเองคาดว่าทางโรม่าจะเอาชนะไปได้

ฟันธง : โรม่า ชนะ 3-1

ไม่ฟอร์มห่วยก็ป่วยหนัก : 5 คำสาปปกเกมกีฬาระบือโลก

ไม่ฟอร์มห่วยก็ป่วยหนัก :  5 คำสาปปกเกมกีฬาระบือโลก