พรีวิว ยูฟ่า ยูโรป้าลีก : เรอัล โซเซียดาด VS โรม่า

พรีวิว

พรีวิว ยูฟ่า ยูโรป้าลีก : เรอัล โซเซียดาด VS โรม่า

วันที่ : วันที่ 16 มีนาคม 2566 เวลา 03.00น.

ราคาต่อรอง : เรอัล โซเซียดาด ต่อ 0.5
สนาม : เรอาเล่ อารีน่า
ถ่ายทอดสด : beIN Sport Xtra/TPF HD 4

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เรอัล โซเซียดาด
เจ้าบ้านของนายใหญ่ อีมานอล อัลกูอาซิล จะขาดแค่ อูมาร์ ซาดิก และ อาริตซ์ เอลุสตอนโด้ ที่บาดเจ็บไป เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาไม่ชนะใครเลยตลอด 5 เกมหลัง แพ้ 2 เสมอ 3 วันนี้ใช้ ทาเคฟุสะ คูโบะ และ ดาบิด ซิลบา เป็นสองแนวรุก พร้อมหน้าเป้าอย่า อเล็กซานเดอร์ ซอร์ลอธ

โรม่า
ทัพหมาป่าของ โชเซ่ มูรินโญ่ มีตัวเจ็บเพียบทั้ง เอบริม่า ดาร์โบ , ดิเอโก้ ยอเรนเต้ , ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ , โอล่า โซลบัคเค่น และ อันเดรีย เบล็อตติ เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาชนะ 3 แพ้ 2 เกมวันนี้ใช้ เปาโล ดิบาล่า และ สเตฟาน เอล ชาราวี ช่วยกันปั้นเกมพร้อมกับ แทมมี่ อับราฮัม ที่ยืนเป็นหัวหอก

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :
โรม่า ชนะ เรอัล โซเซียดาด 2-0

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

เรอัล โซเซียดาด : อเล็กซ์ เรมิโร่(GK) – อันโดนี่ โกโรซาเบล, อิกอร์ ซูเบลเดีย, โรบิน เล นอร์ม็องด์, ดิเอโก้ ริโก้ – มิเกล เมริโน่, มาร์ติน ซูเบเมนดี้, อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี – ทาเคฟุสะ คูโบะ, ดาบิด ซิลบา – อเล็กซานเดอร์ ซอร์ลอธ

โรม่า : รุย ปาตริซิโอ้(GK) – จานลูก้า มันชินี่, คริส สมอลลิ่ง, อิบานเญซ – ริค คาร์สดอร์ป, ไบรอัน คริสตานเต้, เนมานย่า มาติช, เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า – เปาโล ดิบาล่า, สเตฟาน เอล ชาราวี – แทมมี่ อับราฮัม

ทรรศนะ: ทัพหมาป่ามีตัวเจ็บเพียบ สภาพทีมไม่พร้อมเลยแต่ด้วยความที่เกมแรกพวกเขาเอาชนะมาได้ เกมนี้ก็เลยไม่จำเป็นต้องใส่เต็มเท่าไรนัก เมื่อเทียบกับฟอร์มการเล่นของเจ้าบ้านก็ต้องบอกว่าจัดว่าย่ำแย่ คงไม่ดีพอที่จะเอาชนะ โรม่าไปได้ เกมวันนี้มีโอกาสสูงที่จะเสมอ

ฟันธง : เสมอ 0-0

2 ปีที่หายไป! คาริอุส กับการคัมแบ็คครั้งสำคัญ

คาริอุส