พรีวิว ยูฟ่า ยูโรป้าลีก : ยูเวนตุสVS เซบีญ่า

พรีวิว

พรีวิว ยูฟ่า ยูโรป้าลีก : ยูเวนตุสVS เซบีญ่า
วันที่ : วันที่ 11 พฤษภาคม 2566 เวลา 02.00 น.

ราคาต่อรอง : ยูเวนตุส ต่อ 0.75
สนาม : อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 3

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ยูเวนตุส
ทัพม้าลายของ มักซิมิเลียโน่ อัลเลกรี จะขาดแค่ มัตเตีย เด ชีโย่ รายเดียวเท่านั้นที่ยังบาดเจ็บ เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 วันนี้ใช้งานแผน 3-5-2 โดยจะเป็น อังเคล ดิ มาเรีย ยืนจับคู่กับ ดูซาน วลาโฮวิช ในแดนหน้า

เซบีญ่า
ทางทีมเยือนของ โฆเซ ลุยซ์ เมนดิลิบาร์ จะไม่สามารถใช้งาน โฆน ฆอร์ดาน และ มาร์เซา ที่บาดเจ็บอยู่ รวมถึง ต็องกีย์ เนียนซู กับ ซูโซ่ ต้องรอเช็คความฟิต เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาชนะ 4 แพ้ 1 วันนี้ใช้งาน ลูคัส โอคัมโปส, อิวาน ราคิติช และ ไบรอัน จิล เป็นสามแนวุรกพร้อมหน้าเป้าอย่าง ยุสเซฟ เอ็น-เนซีรี่

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :
เซบีย่า 1-3 ยูเวนตุส
ยูเวนตุส 0-0 เซบีย่า
เซบีย่า 1-0 ยูเวนตุส
ยูเวนตุส 2-0 เซบีย่า
เซบีย่า 1-2 ยูเวนตุส

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

ยูเวนตุส : วอยเชี๊ยช เชซนี่ย์(GK) – เบรแมร์, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, ดานิโล่ – ฮวน กวาดราโด้, นิโคโล่ ฟาโจลี่, เลอันโดร ปาเรเดส, อาเดรียง ราบิโอต์, ฟิลิป คอสติช – อังเคล ดิ มาเรีย, ดูซาน วลาโฮวิช

เซบีญ่า : ยาสซีน บูนู(GK) – เฆซุส นาบาส, โลอิก บาเด้, คาริม เรกิก, มาร์กอส อคุนญ่า – เฟร์นานโด, เนมานย่า กูเดลจ์ – ลูคัส โอคัมโปส, อิวาน ราคิติช, ไบรอัน จิล – ยุสเซฟ เอ็น-เนซีรี่

ทรรศนะ: ทัพม้าลายกู้ฟอร์มเก่งกลับมาได้อีกครั้งในช่วง 3 เกมล่าสุด ในขณะที่ทางทีมเยือนเองก็รักษาฟอร์มได้สม่ำเสมอ อย่างไรก็ตามด้วยความพร้อมของทีมที่ทาง ยูเว่มีมากกว่า ก็คาดว่าจะช่วยทำให้พวกเขาเอาชนะไปได้ แต่คงไม่ใช่สกอร์ที่ขาดนัก

ฟันธง : ยูเวนตุส ชนะ 2-1

ปีสุดท้ายในยุโรป : มาราโดน่ากับฤดูกาลที่ถูกลืมเลือนในเซบีย่า

ปีสุดท้ายในยุโรป : มาราโดน่ากับฤดูกาลที่ถูกลืมเลือนในเซบีย่า