พรีวิว ยูฟ่า ยูโรป้าลีก: เซบีญ่า vs คาราบัค

วันที่: 28 พฤศจิกายน 2562 เวลา 03.00น.
ราคาต่อรอง : เซบีญ่า ต่อ 1.25
สนาม :ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน
ถ่ายทอดสด : –

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

เซบีญ่า: เจ้าบ้านจะอดใช้งาน ดาเนียล การ์ริโก้ แค่รายเดียวเท่านั้นที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วนที่เหลือยังลงสนามได้เต็มที่ เกทในวันนี้จะใช้งานสามประสานอย่าง ลูคัส โอคัมโปส, ชิชาริโต้ และ โอลิเบร์ ตอร์เรส ลงล่าตาข่ายเช่นเดิม

 

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

 

ชนะ บายาโดลิด 1-0
ชนะ เรอัล เบติส 2-1
ชนะ ดูเดลังก์ 5-2
เสมอ แอตฯ มาดริด 1-1
เสมอ บาเลนเซีย 1-1

 

คาราบัค: ทีมเยือนไม่สามารถใช้งาน ฟิลิป โอโซบิช มิด และ มาเฮียร์ เอ็มเรลี่ ที่เป็นสองนักเตะในเกมรุกได้จากอาการบาดเจ็บ ส่วนแนวรุกวันนี้จะใช้เป็น มากาเย่ กูเอเย่ ยืนเป็นหน้าเป้า พร้อมตัวริมเส้นอย่าง อับเดลลาห์ ซูเบียร์ และ ดานี่ กินตาน่า คอยเติมเกม

 

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

 

แพ้ สแตนดาร์ด ซัมควายิต 1-2
เสมอ ซิร่า เอฟเค 1-1
แพ้ อโปเอล นิโคเซีย 1-2
เสมอ เนฟท์ชิ บาคู 0-0
ชนะ ซาบาอิล 1-0

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 

เซบีญ่า: โธมัส วาคลิค – เฆซุส นาบาส, ดีเอโก้ คาร์ลอส, ฌูลส์ กูนด์, เซร์คิโอ เอสคูเดโร – เอเบร์ บาเนก้า, แฟร์นานโด , ฮวน จอร์แดน – ลูคัส โอคัมโปส, ชิชาริโต้, โอลิเบร์ ตอร์เรส

 

คาราบัค: อัสเมียร์ เบโกวิช(GK) – มักซิม เม็ดเวเดฟ, อับบาส ฮูเซย์นอก, บาดายี่ ฮูเซย์นอฟ, ไอล์ตัน – มิเกล – ดานี่ กินตาน่า, อิสมายิล อิบราฮิมลี่, ริชาร์ด, อับเดลลาห์ ซูเบียร์ – มากาเย่ กูเอเย่

 

ทรรศนะ : เกมนี้เจ้าบ้านไร้ความกดดันโดยสิ้นเชิงเนื่องจากผ่านเข้ารอบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมได้เล่นในบ้านด้วยยิ่งกุมความได้เปรียบเข้าไปใหญ่ กลับกันทางฝั่งทีมเยือนต้องทำเต็ที่เพื่อโอกาสเข้ารอบ แต่มันก็ยากด้วยศักยภาพทีม และการเดินทางจากแดนไกล เกมนี้เลือกเชียร์เซบีญ่า ยังไงก็ไม่ผิดหวัง

 

ฟันธง: เจ้าบ้านงานสบาย เซบีญ่า ชนะ 3-0