พรีวิว ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก : วิตอเรีย กิมาไรส์ vs อาร์เซน่อล


วันที่: 6 พฤศจิกายน 2562 เวลา 22.50น.
ราคาต่อรอง : อาร์เซน่อล ต่อ ปป
สนาม : ดอม อฟอนโซ่
ถ่ายทอดสด : –

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

วิตอเรีย กิมาไรส์: เจ้าบ้านไม่สามารถใช้งาน มูบารัค วากาโซ่ และ อันเดร อันเดร ที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วนแนวรุกตัวจริงวันนี้จะใช้งานเป็น บรูโน่ ดูอาร์เต้ ยืนเป็นหน้าเป้า พร้อมแดนกลาง5ตัวทั้ง มาร์คัส เอ็ดเวิร์ดส์, เดนิส โอฮา, เปเป้ โรดริเกวส, ลูกัส อีวานเกลิสต้าและ ดาวิดซอน

 

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

 

เสมอ มอไรเรนเซ่ 1-1
ชนะ เบเลเนนส์ 5-0
แพ้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน 1-3
แพ้ อาร์เซน่อล 2-3
เสมอ ซินตร้า 1-1

 

อาร์เซน่อล: ทัพปืนโตจะไม่มีแค่ รีสส์ เนลสัน คนเดียวเท่านั้นที่มีอาการเจ็บซึ่งไม่มีผลกับการจัดทัพเท่าไรนัก เกมวันนี้คาดว่าจะส่งดาวรุ่งอย่าง กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ยืนเป็นหัวหอก ส่วนที่เหลือก็จะใช้เป็นดาวรุ่งผสมกับตัวเก๋าๆเช่นเดิม

 

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

 

เสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-1
แพ้ ลิเวอร์พูล 5-5จุดโทษ4-5
เสมอ คริสตัล พาเลซ 2-2
ชนะ วิคตอเรีย กิมาไรส์ 3-2
แพ้ เชฟฯ ยูไนเต็ด 0-1

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

วิอเรีย กิมาไรส์ : เชา มิเกล(GK) – ลูคัส โซอาเรส, เอ็ดมอนด์ แทพโซบา, เปเดรา, ฟลอร็องต์ อาแน็ง – มาร์คัส เอ็ดเวิร์ดส์, เดนิส โอฮา, เปเป้ โรดริเกวส, ลูกัส อีวานเกลิสต้า, ดาวิดซอน – บรูโน่ ดูอาร์เต้

 

อาร์เซน่อล : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ(GK) – เอ็กตอร์ เบเญริน, สโคดราน มุสตาฟี่, ร็อบ โฮลดิ้ง, คีแรน เทียร์นี่ย์ – ดานี่ เซบาญอส, ลูกัส ตอร์เรร่า – ไอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส, โจเซฟ วิลล็อค, บูกาโย่ ซาก้า – กาเบรียล มาร์ติเนลลี่

 

ทรรศนะ : ฟอร์มของทั้งสองทีมเรียกว่าสวนทางกันอย่างสิ้นเชิง ถึงแม้ทีมเยือนวันนี้จะเลือกส่งตัวสำรองลง แต่ก็พวกเขาก็ไม่น่าจะพลาดจนถึงขั้นแพ้ แต่ไม่ได้ยิงเยอะมากมายก็เท่านั้น แถมราคาวันนี้ก็เปิดมาเบาๆให้ฝั่งปืนโต เรียกว่ากินกันสบายๆได้เลย

 

ฟันธง : ปืนใหญ่ไม่แพ้ อาร์เซน่อล ชนะ 1-0