พรีวิว ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก : บราก้า VS เรนเจอร์ส

วันที่ : วันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 00.00น.
ราคาต่อรอง : บราก้า ต่อ 0.5
สนาม : เอสตาดิโอ มูนิซิปัล เด บราก้า
ถ่ายทอดสด : –

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

บราก้า : เจ้าบ้านไม่มีอะไรต้องกังวลเรื่องของสภาพทีมทั้งตัวเจ็บตัวแบน ส่วนเรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขายังคงไร้พ่ายในลีกแต่ที่สะดุดแพ้นัดนึงก็คือการเจอกับเรนเจอร์สในนัดก่อนหน้า เกมในวันนี้เลือกใช้ อาเบล รูอิซ, เปาลินโญ่ และ เวนแดร์ซอน กาเลโน่ ยืนเป็นสามประสาน

 

เรนเจอร์ส: ฝั่งทีมเยือนจะอดใช้งาน แจ็ค ไรอัน ที่ติดโทษแบนไปรวมถึง ฟิลิป เฮลันเดอร์ กับ เจอร์เมน เดโฟ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ ฟอร์มการเล่นพวกเขาไม่แพ้ใครมา 3นัดติดแล้ว แม้นัดล่าสุดจะเป็นการเสมอก็ตาม เกมวันนี้ใช้งาน ยานิส ฮาจี้, อัลเฟรโด้ โมเรโลส และ ไรอัน เคนท์ ยืนเป็นสามประสาน

 

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

 

21/02/20 เรนเจอร์ส ชนะ บราก้า 3-2 / ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

บราก้า : มัทเธอุส มากัลเญส(GK) – วัลเลซ, ราอูล ซิลวา, ดาวิด การ์โม – ริคาร์โด้ เอสกาโย่, ฟรานแซร์โจ้, ชูเอา พัลญินญ่า, นูโน่ เซเกวร่า – อาเบล รูอิซ, เปาลินโญ่, เวนแดร์ซอน กาเลโน่

 

เรนเจอร์ส : อัลลัน แม็คเกรเกอร์(GK) – เจมส์ ทาเวอร์เนียร์, คอนเนอร์ โกลด์สัน, นิโกล่า คาทิช, บอร์นา บาริซิช – สตีเว่น เดวิส, เกล็น กามาร่า, สกอตต์ อาร์ฟิลด์ – ยานิส ฮาจี้, อัลเฟรโด้ โมเรโลส, ไรอัน เคนท์

ทรรศนะ : นับว่าเป็นงานลำบากของทางฝั่งเรนเจอร์สไม่น้อยกับการต้องเป็นฝ่ายออกมาเยือนด้วยสภาพทีมที่ไม่พร้อมเท่าไร แม้จะมีฟอร์มที่ดีกว่าและเอาชนะมาได้ก่อนในนัดแรกแต่ก็ยังวางใจไม่ได้เมื่อต้องเจอกับความกดดันของแฟนบอลเจ้าถิ่น คาดว่ายังไงเรนเจอร์สก็ไม่น่าถึงกับแพ้

ฟันธง : เสมอ 1-1