พรีวิว ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก : อินเตอร์ มิลาน VS ลูโดโกเร็ตส์

วันที่ : วันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 03.00น.
ราคาต่อรอง : อินเตอร์ มิลาน ต่อ 1.5
สนาม : สตาดิโอ จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า
ถ่ายทอดสด : –

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

อินเตอร์ มิลาน : สภาพทีมพวกเขายังคงมีนักเตะเจ็บเป็นหน้าเดิมๆ แต่ไม่มีรายงานตัวเจ็บตัวแบนเพิ่มเติม แถมยังได้พักการเล่นเกมลีกไปจากเรื่องเชื้อไวรัส เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขายังคงไม่สม่ำเสมอจากการชนะ 3นัด แพ้ 2 นัด เกมในวันนี้เลือกใช้งาน อเล็กซิส ซานเซส ยืนเป็นหน้าเป้า

ลูโดโกเร็ตส์ : ฝั่งทีมเยือนจะต้องเสีย อานิเซ็ต อันเดรียนานเตไนน่า จากการติดโทษแบน ส่วนตำแหน่งอื่นไม่มีปัญหา เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาไม่ชนะใครมา 2นัดติด และชนะเพียงนัดเดียวเท่านั้นจาก 5นัดหลัง เกมในวันนี้เลือกใช้งาน ยาคุบ สเวียร์ชอค ยืนเป็นหน้าเป้า

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

 

21/02/20 ลูโดโกเร็ตส์ แพ้ อินเตอร์ มิลาน 0-2

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

อินเตอร์ มิลาน : ดานิเอเล่ ปาเดลลี่ – อันเดรีย ราน็อคเคีย, ดานิโล่ ดัมโบรซิโอ, ดิเอโก้ โกดิน – วิกเตอร์ โมเซส, นิโกโล่ บาเรลล่า, บอร์ฆา บาเลโร่, คริสเตียน บิรากี้ – คริสเตียน เอริคเซ่น, มาติอัส เวซิโน่ – อเล็กซิส ซานเซส

 

ลูโดโกเร็ตส์ : ปลาเมน อีลีเยฟ – ซิซินโญ่, กอร์กี้ เตอร์ซิเยฟ, ดรากอส กรีกอเร่, อันโทน เน็ดยาลคอฟ – วานแดร์ซอน, สเวโตสลาฟ ดิยาคอฟ ,สเตฟาน บาดจิ, คาอูลี่ – มาร์เซลลินโญ่ – ยาคุบ สเวียร์ชอค

ทรรศนะ : ฝั่งเจ้าบ้านกุมความได้เปรียบไว้เกือบทุกทาง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสภาพทีม ศักยภาพทีม และ การได้เล่นในถิ่นของตัวเอง แถมยังชนะมาก่อนแล้วในเกมแรกคงทำให้พวกเขาเล่นได้สบายขึ้นเยอะ เกมวันนี้ถึงมีการโรเทชั่นนักเตะบ้าง แต่คาดว่าทัพงูใหญ่จะเอาชนะไปได้

ฟันธง :อินเตอร์ มิลาน ชนะ 2-0