พรีวิว ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก : โปแลนด์ VS เบลเยี่ยม

พรีวิว

พรีวิว ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก : โปแลนด์ VS เบลเยี่ยม

วันที่ : วันที่ 13 มิถุนายน 2565 เวลา 01.45 น.

ราคาต่อรอง : เบลเยี่ยม ต่อ 0.5
สนาม : สตาดิโอน นาโรโดไว
ถ่ายทอดสด : Uefa.tv

ความพร้อมของทั้งสองทีม

โปแลนด์

เจ้าบ้านไม่มีตัวเจ็บตัวแบน แถมยังจะได้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่พักไปในเกมก่อนกลับมาประจำการอีกด้วย เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 เกมวันนี้ใช้งาน เพอร์มิสลาฟ ฟรานคอฟสกี้, ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้ และ นิโคล่า ซาเลฟสกี้ ยืนเป็นสามประสาน พร้อมหน้าเป้าอย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

เบลเยี่ยม
ทีมเยือนแม้จะไม่มีตัวเจ็บตัวแบน แต่จากการยืนยันของกุนซือเผยว่า เควิน เดอ บรอยน์, ยานนิค การ์ราสโก้ และ โทมัส มูนิเยร์ จะไม่ได้ติดทีมมาในเกมนี้ด้วย เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขา ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 เกมวันนี้ใช้งานสามประสานแดนหน้าอย่าง เดนนิส ปราเอ็ต, มิชี่ บัตชัวยี่ และ เอเดน อาซาร์

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :
เบลเยี่ยม ชนะ โปแลนด์ 6-1
โปแลนด์ ชนะ เบลเยียม 2 – 0
เบลเยียม แพ้ โปแลนด์ 0 – 1
เบลเยียม ชนะ โปแลนด์ 3 – 1
โปแลนด์ เสมอ เบลเยียม 1 – 1

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

โปแลนด์ : วอจเซี๊ยค เซสนี่(GK) – แมตตี้ แคช, คามิล กลิค, แยน เบ็ดนาเร็ค,บาร์ตอสซ์ เบเรสซินสกี้ – กรีเซกอรซ์ คริโชเวี๊ยค, ซีมอน ชูร์กอฟสกี้ – เพอร์มิสลาฟ ฟรานคอฟสกี้, ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้, นิโคล่า ซาเลฟสกี้ – โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

เบลเยี่ยม :โคเอน กาสตีลส์(GK) – เลอันเดอร์ เด็นด็องเกอร์, แยน แฟร์ต็องเก้น, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ – ฮันส์ วานาเก้น, อเล็กซิส แซเลแมเกอร์ส, ยูรี่ ตีเลอม็องส์, ธอร์แกน อาซาร์ – เดนนิส ปราเอ็ต, มิชี่ บัตชัวยี่, เอเดน อาซาร์

ทรรศนะ: เจ้าบ้านค่อนข้างได้เปรียบเรื่องตัวผู้เล่นเล็กน้อย แม้ว่า เบลเยี่ยม จะไม่มีตัวเจ็บอะไร แต่พวกเขาเลือกที่จะพักตัวหลักไปหลายราย สวนทางกับทางโปแลนด์ที่เรียกตัวหลักกลับมาประจำการในเกมนี้ ในขณะที่ฟอร์มการเล่นพวกเขาเรียกได้ว่าไม่มีใครเหนือกว่าใคร วันนี้คาดว่าทางฝั่งโปแลนด์ที่จัดเต็มกว่าจะเอาชนะไปได้

ฟันธง : โปแลนด์ ชนะ 2-1

Where are they now? 11 แข้งทีมยอดเยี่ยมฟุตบอลโลก 2002

ฟุตบอลโลก 2002