พรีวิว ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก : อังกฤษ vs ฮังการี

พรีวิว เนชั่นส์ ลีก

 

พรีวิว ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก : อังกฤษ vs ฮังการี

วันอังคารที่ 14 มิถุนายน 2565 เวลา 01.45 .

ถ่ายทอดสด : UEFA.tv

ราคาต่อรอง : อังกฤษ ต่อ 1.5

สนาม : โมลินิวซ์ กราวด์

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

อังกฤษ : สิงโตคำรามยังหาชัยชนะไม่เจอเลยในรายการนี้ หลังจากเสมอไป 2 และแพ้ 1 โดยเกมที่ผ่านมาพวกเขาเปิดบ้านเสมอกับอิตาลีไปแบบไร้สกอร์ 0-0 ซึ่งในนัดนี้ แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือของทีม จะขาด ฟิล โฟเด้น ที่ติดเชื้อโควิด-19 ขณะที่ในรายของ เจมส์ จัสติน ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแดนหน้า บูคาโย่ ซาก้า กับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง จะจู่โจมจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง พร้อมวาง แฮร์รี่ เคน ไว้เป็นหัวหอกตัวเป้า

ฮังการี : ทัพแม็กยาร์มีผลงานในรายการนี้คือชนะ 1 , เสมอ 1 และแพ้ 1 โดยนัดที่แล้วพวกเขาเปิดบ้านเสมอกับเยอรมันไป 1-1 ซึ่งในเกมนี้ มาร์โก้ รอสซี่ เทรนเนอร์ของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เอ็นเดร บ็อตก้า และ ลาสซ์โล่ ไคลน์ไฮส์เลอร์ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ รวมถึงจะไม่มี ปีเตอร์ กูลัคซี่ ที่ติดโทษแบน โดยในแนวรุก โดมินิค โซบอสซ์ไล กับ โรลันด์ ซัลไล จะปั้นเกมบุกร่วมกัน และมี อดัม ซาไล ยืนค้ำเป็นกองหน้าตัวเป้า

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 ครั้งหลังสุด : อังกฤษ ชนะ 3 ครั้ง , เสมอกัน 1 ครั้ง , ฮังการี ชนะ 1 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

อังกฤษ (4-3-3) : จอร์แดน พิคฟอร์ด (GK) , เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ , จอห์น สโตนส์ , มาร์ค เกฮี , คีแรน ทริปเปียร์ , คัลวิน ฟิลลิปส์ , เจมส์ วอร์ด-พราวส์ , จู๊ด เบลลิ่งแฮม , บูคาโย่ ซาก้า , ราฮีม สเตอร์ลิ่ง , แฮร์รี่ เคน

ฮังการี (3-4-2-1) : เดเนส ดิบุสซ์ (GK) , อดัม แลง , วิลลี่ ออร์บาน , อัตติล่า ซาไล , โลอิค เนโก้ , อันดราส เชเฟอร์ , อดัม นากี้ , ซอลต์ นากี้ , โดมินิค โซบอสซ์ไล , โรลันด์ ซัลไล , อดัม ซาไล

 

วิเคราะห์ : อังกฤษชื่อชั้นเหนือกว่าเยอะก็จริง แต่ชั่วโมงนี้ไม่กล้าฟังธงเลยว่าสิงโตคำรามจะคว้าชัยได้แบบใสๆ เพราะพวกเขายังไม่ชนะใครเลยในเนชั่นส์ ลีกหนนี้ พร้อมจมอยู่อันดับบ๊วยของกลุ่ม ขณะที่ฮังการีที่ถูกมองว่าเป็นทีมแจกแต้ม กลับเก็บไปแล้ว 4 คะแนนด้วยฟอร์มที่น่าประทับใจ และหนึ่งในนั้นก็คือการปราบทรีไลออนส์นี่แหละ ฉะนั้น งานนี้ต่อให้ทีมของเซาธ์เกตจะสามารถเอาชนะได้ สกอร์ที่ออกมาก็น่าจะแค่เฉือนๆเท่านั้น

 

ผลที่คาด : อังกฤษ ชนะ 2-1

 

บทความที่คุณอาจสนใจ : ยังไม่สาย : 13 แข้งดังที่หวนคืนทีมชาติช่วงบั้นปลายอาชีพ

ทีมชาติ บั้นปลาย