พรีวิว ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก : เช็ก vs โปรตุเกส

พรีวิว

พรีวิว ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก : เช็ก vs โปรตุเกส

วันที่ : วันเสาร์ที่ 24 กันยายน 2565 เวลา 01.45 น.
ราคาต่อรอง : โปรตุเกส ต่อ 0.5/1
สนาม : ฟอร์ทูน่า อารีน่า
ถ่ายทอดสด : UEFA.TV

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เช็ก : ผลงาน 5 เกมหลังสุดของลูกทีม ยาโรสลาฟ ชิลฮาวี่ ชนะ ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 สภาพทีมไม่มีตัวเจ็บหรือติดโทษแบน แกนหลักที่คาดว่าจะลงสนามนำโดย อาเลส มาเตยู, อเล็กซ์ คราล, ออนเดร ลินเกอร์, อดัม โลเช็ค และ ยาน คุชต้า

โปรตุเกส : ส่วนทางฝั่งลูกทีม เฟร์นานโด ซานโต๊ส 5 เกมหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 สภาพทีมไม่มีปัญหาในการจัดทัพ แกนหลักที่คาดว่าจะลงสนามนำโดย รูเบน ดิอาซ, บรูโน่ แฟร์นานเดส, ดิโอโก้ โชต้า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

 

ผลงานที่เคยเจอกัน :

10/06/22 โปรตุเกส ชนะ เช็ก 2-0
22/06/12 เช็ก แพ้ โปรตุเกส 0-1
11/06/08 เช็ก แพ้ โปรตุเกส 1-3

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

เช็ก : โทมัส วาคลิก – ดาวิด ซิม่า, ยาคุบ บราเบ็ค, อาเลส มาเตยู- วลาดิเมียร์ คูฟาล ,โตมัส ซูเช็ค, อเล็กซ์ คราล, ยาโรสลาฟ เซเลนี – ออนเดร ลินเกอร์, อดัม โลเช็ค, ยาน คุชต้า

โปรตุเกส : รุย ปาทริซิโอ้ – ชูเอา คันเซโล, ดานิโล่ เปไรร่า, รูเบน ดิอาซ, นูโน่ เมนเดส – แบร์นาร์โด้ ซิลวา, วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่, บรูโน่ แฟร์นานเดส – ดิโอโก้ โชต้า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ราฟาเอล เลเอา

 

ทรรศนะ : น่าจะเป็นเกมที่สนุกแน่นอน แต่ต้องยอมรับว่าทีมเยือนอย่าง โปรตุเกส ดูดีกว่าทั้งผลงานช่วงหลังและชื่อชั้น เพราะฉะนั้นแม้ลงเล่นในบ้านของตัวเอง แต่คงไม่ใช่งานง่ายสำหรับ เช็ก แนานอน ดังนั้นเกมนี้หากให้เลือกผู้ชนะ ยังคงมั่นใจว่า โปรตุเกส มีลุ้นมากกว่าเห็นๆ

 

ฟันธง : โปรตุเกส มาตามนัด

 

โดนเมินประจำ: 10 แข้งปัดโอกาสเล่นในทีมชาติอังกฤษ