พรีวิว ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก : สเปน VS โปรตุเกส

ยูฟ่า

พรีวิว ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก : สเปน VS โปรตุเกส

วันที่ : วันที่ 2 มิถุนายน 2565 เวลา 01.45 น.

ราคาต่อรอง : สเปน ต่อ 0.5
สนาม : เบนิโต้ บิยามาริน
ถ่ายทอดสด : Uefa.tv

ความพร้อมของทั้งสองทีม

สเปน
ทัพกระทิงดุจะอดใช้งาน อายเมริค ลาปอร์ต ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมถึง ดาบิด เดเกอา และ เปดรี้ ที่ไม่ถูกเรียกติดทีมมา แต่จะได้ อันซู ฟาติ หายเจ็บกลับมาเป็นตัวเลือก เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาชนะมา 4 เกมติดแล้ว วันนี้ใช้งาน เฟร์ราน ตอร์เรส, ราอูล เดอ โตมัส และ อันซู ฟาติ เป็นสามประสาน

โปรตุเกส
ฝั่งฝอยทองจะขาดแค่ โชเซ่ ซา ที่ถอนตัวไปเพราะอาการบาดเจ็บ ในขณะที่ เจา เฟลิกซ์ที่มีชื่อติดทีมมายังฟิตไม่พอที่จะลงเกมนี้ เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 เกมวันนี้ใช้งาน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยืนจับคู่กับ ดิโอโก้ โชต้า ในแดนหน้า

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :
สเปน เสมอ โปรตุเกส 0-0
โปรตุเกส เสมอ สเปน 0-0
โปรตุเกส เสมอ สเปน 3-3
โปรตุเกส เสมอ สเปน 0-0
โปรตุเกส ชนะ สเปน 4-0

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

สเปน : อูไน ซิม่อน(GK) – เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, ปาอู ตอร์เรส, เอริค การ์เซีย, จอร์ดี้ อัลบา – ติอาโก้ อัลกานตาร่า, เซร์กิโอ บุสเก็ตส์, โกเก้ – เฟร์ราน ตอร์เรส, ราอูล เดอ โตมัส, อันซู ฟาติ

โปรตุเกส : รุย ปาทริซิโอ้(GK) – เจา กานเชโล่, เปเป้, โดมิงกอส ดูอาร์เต้, ราฟาเอล เกร์เรโร่ – วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ – โอตาวิโอ้, บรูโน่ แฟร์นานเดส, ราฟาเอล เลเอา – คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ดิโอโก้ โชต้า

ทรรศนะ: ทั้งสองทีมศักยภาพ และความพร้อมของทีมค่อนข้างใกล้เคียงกัน ในขณะที่เรื่องฟอร์มการเล่น ฝั่งกระทิงดุ ดูจะมีความสม่ำเสมอมากกว่า แต่ทางโปรตุเกสก็ไม่ได้จัดว่าแย่ เกมวันนี้คาดว่าจะออกมาในหน้าสูสีพอสมควร แต่เชื่อว่า สเปนจะสามารถเอาชนะไปได้

ฟันธง : สเปน ชนะ 2-1

ของหายาก! 5 เสื้อแข่งมูลค่าสูงสุดในโลก

เสื้อแข่ง