พรีวิว ยูฟ่า เเชมเปี้ยนส์ลีก : ดินาโม ซาเกร็บ VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้

วันที่: 11 ธันวาคม 2562 เวลา 00.55น.
ราคาต่อรอง : แมนฯซิตี้ ต่อ 0.75
สนาม : สตาดิโอน มัคซิเมียร์
ถ่ายทอดสด : –

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

ดินาโม ซาเกร็บ : เจ้าบ้านจะขาดสองตัวหลักอย่าง ดีโน่ เปริช และ ธีโอฟิเล่ แคตเธอรีน ที่ติดโทษแบนไป ทำให้มีปัญหาในการจัดทัพไม่น้อย เกมในวันนี้ใช้เป็น บรูโน่ เพตโกวิช ยืนเป็นหน้าเป้า พร้อมกับสามตัวรุกอย่าง ดาเมี่ยน คัดซิออร์, ดาเนี่ยล ออลโม่ และ มิสลาฟ ออร์ซิช

 

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

 

ชนะ วาร์เท็คส์ 1-0
ชนะ อิสตร้า 2-1
แพ้ อตาลันต้า 0-2
เสมอ ไฮจ์ดุ๊ค สปลิท 1-1
ชนะ ริเยก้า 5-0

 

แมนฯซิตี้: ทัพเรือใบเจอปัญหาแนวรับเล่นงานอย่างหนักเพราะจะมีแค่ นิโคลัส โอตาเมนดี้ เท่านั้นที่เป็นตัวหลักและพอจะลงสนามได้ จนอาจต้องใช้งานกองหลังดาวรุ่งมายืนคู่ด้วย เกมวันนี้ใช้เป็น ริยาด มาห์เรซ, กาเบรียล เชซุสและ แบร์นาร์โด้ ซิลบา เป็นสามประสานแนวรุก

 

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

 

แพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-2
ชนะ เบิร์นลี่ย์ 4-1
เสมอ นิวคาสเซิ่ล 2-2
เสมอ ชัคห์เตอร์ โดเน็ตส์ค 1-1
ชนะ เชลซี 2-1

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ดินาโม ซาเกร็บ: โดมินิค ลิวาโกวิช(GK) – เพตาร์ สโตยาโนวิช, อาริยาน อาเดมี่, เอเมียร์ ดิลาเวอร์, ฌักส์ มูบ็องเฌ่ – นิโคล่า โมโร่, อาเมอร์ โกยัค – ดาเมี่ยน คัดซิออร์, ดาเนี่ยล ออลโม่, มิสลาฟ ออร์ซิช – บรูโน่ เพตโกวิช

 

แมนฯซิตี้: เคลาดิโอ บราโว(GK) – เชา กานเชโล่, นิโกลัส โอตาเมนดี้, อีริก การ์เซีย, เบนจามิน เมนดี้ – โธมัส ดอยล์, อิลคาย กุนโดแกน, ฟิล โฟเด้น – ริยาด มาห์เรซ, กาเบรียล เชซุส, แบร์นาร์โด้ ซิลบา

 

ทรรศนะ : ศักยภาพทีมทั้งคู่ต่างกันอย่างเห็นได้ชัด แถมยังมีปัญหาการจัดทัพกันทั้งคู่อีกด้วย ด้านทีมเยือนแม้จะมีจุดเด่นด้านเกมรุก แต่เกมรับก็ค่อนข้างอาการหนัก คาดว่าเกมในวันนี้พวกเขาจะเอาชนะไปได้แน่ๆ แต่ก็มีโอกาสเสียประตูที่สูงอยู่พอๆกับโอกาสชนะ

 

ฟันธง: เรือใบเอาอยู่ แมนฯซิตี้ ชนะ 2-1