พรีวิว ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก (รอบคัดเลือก) : สลาเวีย ปราก vs มิดทิลแลนด์

 

พรีวิว ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบคัดเลือก : สลาเวีย ปราก vs มิดทิลแลนด์

วันอังคารที่ 22 กันยายน 2563 เวลา 02.00 .

ถ่ายทอดสด : –

ราคาต่อรอง : สลาเวีย ปราก ต่อ 0.5

สนาม : ซิโนโบ สเตเดียม

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

สลาเวีย ปราก : ตัวแทนจากสาธารณรัฐเช็ก ลงเล่นในลีกมาแล้ว 4 นัด และมีผลงานชนะ 3 เสมอ 1 ซึ่งในเกมนี้ ยินด์ริช เตอร์ปีซอฟสกี้ กุนซือของทีม จะมาในระบบ 4-1-4-1 โดยในแดนกลาง ปีเตอร์ เซฟซิค และ นิโคเล สตานซิอู จะขับเคลื่อนเกมร่วมกัน ริมเส้นสองฝั่งใช้ ปีเตอร์ โอลายินก้า กับ ลูคัส โพรว็อด ส่วนในแดนหน้า ปีตาร์ มูซ่า จะยืนค้ำเป็นหัวหอกตัวเป้า

 

มิดทิลแลนด์ : สโมสรจากเดนมาร์ก ผ่านเข้าสู่รอบเพลย์ออฟด้วยการเอาชนะ ยัง บอยส์ มาได้อย่างสวยงามในรอบที่แล้ว 3-0 ซึ่งในนัดนี้ ไบรอัน พริสเก้ กุนซือของทีม จะมาในแผนการเล่น 4-2-3-1 โดยในแนวรุก โบซิดาร์ คราเอฟ จะยืนปั้นเกมตรงกลาง ขนาบข้างด้วย อันเดอร์ เดรเยอร์ กับ อาเวอร์ มาบิล ที่จะโจมตีจากทางริมเส้นขวาซ้าย พร้อมวาง โซรี่ คาบา ไว้เป็นกองหน้าตัวเป้า

 

สถิติที่เคยพบกันมา : ทั้งสองทีมไม่เคยพบกันมาก่อน

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

สลาเวีย ปราก (4-1-4-1) : อันเดรย์ โคลาร์ (GK) , วลาดิเมียร์ คูฟาล , อันเดรย์ คูเดล่า , ดาวิด ซิม่า , แยน โบริล , โทมัส โฮเลส , ปีเตอร์ โอลายินก้า , ปีเตอร์ เซฟซิค , นิโคเล สตานซิอู , ลูคัส โพรว็อด , ปีตาร์ มูซ่า

 

มิดทิลแลนด์ (4-2-3-1) : เยสเปอร์ ฮานเซ่น (GK) , ดิออน คูลส์ , เอริค ซเวียตเชนโก้ , อเล็กซานเดอร์ ชโคลซ์ , เปาลินโญ่ , เยนส์ คาจุสเต้ , นิโคลัส แมดเซ่น , อันเดอร์ เดรเยอร์ , โบซิดาร์ คราเอฟ , อาเวอร์ มาบิล , โซรี่ คาบา

 

วิเคราะห์ : ทั้งสองทีมต่างทำผลงานได้น่าพอใจในช่วงหลัง แต่ถ้าเทียบกันแล้วต้องบอกว่า สลาเวีย ปราก ฟอร์มแรงกว่าพอสมควร หลังจากพวกเขาไม่แพ้ใครมาแล้ว 16 นัดติดต่อกัน และ 4 เกมที่ลงเล่นในฤดูกาลนี้ก็คว้าชัยได้ 3 เกม พร้อมกดคู่แข่งไปถึง 15 ประตู ดังนั้น แม้ มิดทิลแลนด์ จะกำลังดูดี แต่เชื่อว่าเจ้าถิ่นน่าจะสามารถตุนความได้เปรียบเอาไว้ได้ก่อนในยกแรก

 

ผลที่คาด : สลาเวีย ปราก ชนะ 3-1